• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

UBND tỉnh chia sẻ 1.600 tấn gạo cứu đói cho hơn 100.000 dân

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Sáng 17-11, ông Nguyễn Quảng Trạch - chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An - cho biết địa phương này đang phân bổ 1.600 tấn gạo cứu đói cho người dân các huyện, xã bị ảnh hưởng của mưa bão.
Đây là số gạo được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Tài chính xuất cấp (không thu tiền) từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Nghệ An để cứu đói nhân dân bị thiệt hại do bão số 10 gây ra. Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng số gạo được cấp.

Người dân TX Hoàng Mai nhận gạo cứu trợ - Ảnh: Cảnh Phúc
Theo thống kê, trên địa bàn tỉnh Nghệ An, bão số 10 và 11 đã làm 6 người chết, 2 người bị thương nặng; tổng thiệt hại ước tính gần 1.700 tỉ đồng. Hiện có hơn 100.000 người ở Nghệ An lâm vào cảnh thiếu ăn do lương thực bị hỏng trong mưa bão.

UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu các huyện, thành, thị trên hoàn thành việc phát gạo đến tay người dân thiếu đói trước ngày 25-11.

HMO nguồn Tuổi Trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top