• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu xử lý ngay

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ngày 10/11/2013, Báo Giao thông đã có bài phản ánh “Nghệ An: Dân khổ vì đường thi công dang dở” trên trang tin điện tử báo Giao Thông. Sau khi bài viết được đăng tải, ngày 20/11, UBND tỉnh Nghệ An đã đã có văn bản số 8301/UBND-GT gửi Sở GTVT, UBND huyện Thanh Chương về việc xử lý vấn đề Báo đã nêu.
Cụ thể, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền đã giao cho Giám đốc Sở GTVT chỉ đạo kiểm tra vấn đề báo nêu. Nếu Báo phản ánh đúng, Sở GTVT làm việc với UBND huyện Thanh Chương đề có giải pháp đảm bảo giao thông trên tuyến và đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, nhằm đảm bảo việc đi lại của người dân trên tuyến được an toàn và thuận lợi.

Con đường thi công 4 năm vẫn trong tình trạng dở dang
Đồng thời, yêu cầu báo cáo tỉnh kết quả xử lý và có văn bản gửi về Sở Thông tin – Truyền thông (để theo dõi) trước ngày 30/11/2013.

Trong bài “Dân khổ vì đường thi công dang dở”, Báo Giao thông có phản ánh về Dự án nâng cấp, mở rộng, làm con đường nhựa nối xã Thanh Mai (huyện Thanh Chương) với QL 15 dài gần 7km, do UBND huyện Thanh Chương làm chủ đâu tư, Công ty Cơ giới Thủy lợi 1 thi công xây dựng từ năm 2009. Tuy nhiên, do thi công dở dang, chậm tiến độ, đến nay con đường đã bị xuống cấp trầm trọng, gây khó khăn trong việc giao thông,đi lại của người dân và mất an toàn giao thông cho người và phương tiện khi đi qua con đường này.

HMO nguồn Báo Gao Thông.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top