• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

U23 Việt Nam chia thưởng: Xuân Trường, Quang Hải nhận 1,8 tỷ

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi được VFF giải ngân, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức chia toàn bộ số tiền thưởng cho các thành viên, với mức cao nhất là 1,8 tỷ và thấp nhất là hơn 800 triệu.

Cụ thể, U23 Việt Nam có 4 mức nhận thưởng. Mức A được 1,8 tỷ đồng/người dành cho HLV trưởng và các cầu thủ đá chính, gồm: HLV Park Hang Seo; thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Mức B gồm 6 người dành trợ lý và các cầu thủ không thường xuyên đá chính (1,5 tỷ đồng/người): Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, trợ lý Lee Young-jin, Bae Myung.


U23 Việt Nam chính thức chốt lại chuyện chia thưởng
Mức C gồm 13 người (1,2 tỷ đồng/người): Nguyễn Thành Chung, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy; 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh.

Thấp nhất là mức D gồm 3 người (850 triệu đồng/người): 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần.

Trước đó, theo thông báo của VFF, số tiền thưởng của các tổ chức, cá nhân với thành tích Á quân đội U23 Việt Nam là 51,1 tỷ đồng (chưa bao gồm hiện vật). Sau khi chia thưởng, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ cũng thống nhất sẽ trích 700 triệu để làm từ thiện.

Theo Vietnamnet.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top