• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

U22 Việt Nam gặp Thái Lan: Người thân tin Công Phượng sẽ ghi bàn

HMO

Administrator
Staff member
Vào 15h ngày 24/8, tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Thái Lan. Kết quả trận đấu này vô cùng quan trọng, bởi đội nào giành chiến thắng sẽ quyết định việc đi tiếp.

Mặc dù chưa đến giờ bóng lăn nhưng rất đông người dân xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã có mặt tại gia đình ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (bố mẹ Công Phượng) để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam, đặc biệt là chân sút số 10 Nguyễn Công Phượng.

Sau 3 trận toàn thắng giòn giã trước Timor Leste, Campuchia và Philippines, U22 Việt Nam đã có trận hòa đáng thất vọng với đội Indonesia. Mặc dù, U22 Việt Nam lỡ cơ hội sớm vào bán kết và Công Phượng không ghi bàn, nhưng ở quê nhà, gia đình vẫn tin chân sút xứ Nghệ sẽ tỏa sáng trong trận gặp U22 Thái Lan lần này.


Mặc dù trận đấu chưa bắt đầu nhưng đã có rất đông người đến gia đình Công Phượng cổ vũ cho đội U22 Việt Nam.
“Nhiều hàng xóm đến xem là muốn gửi gắm lời động viên đến tất cả các cầu thủ U22 Việt Nam. Trước khi tham gia giải, Phượng gọi về thì chúng tôi kể chuyện mọi người đến nhà xem và luôn ủng hộ đội tuyển U22; Phượng bảo sẽ cố gắng ghi bàn trong lần này”, bà Hoa nói.

Chiếc tivi lớn cũng đã được kết nối để phục vụ cho nhiều người hâm mộ trái bóng tròn. Ông Bảy cho biết thêm, trước thềm SEA Games 29 một tuần, để đáp ứng nhu cầu của bà con làng xóm, gia đình mua một chiếc tivi 65 inch.

“Trước đây, cũng có tivi và K+ rồi, nhưng gia đình muốn nhìn thấy Công Phượng rõ nét hơn nên tôi quyết định mua chiếc này. Giờ đây, cứ thấy Phượng đi bóng là mọi người lại hò hét, vui lắm”, ông Bảy chia sẻ.


Chiếc tivi ông Bảy mua để phục vụ việc xem bóng đá.
Là một trong những người đến sớm nhất, ông Nguyễn Công Năm (anh trai ông Bảy) cho biết: “Chỉ cần U22 Việt Nam cố gắng hết mình thì chúng tôi tin sẽ vượt qua tất cả, dù đó là đội tuyển Thái Lan. Năm nay tôi thấy đội Thái Lan đá yếu hơn hẳn, nên đội Việt Nam chúng ta vẫn ở cơ trên. Đây là điều thuận lợi cho Công Phượng và các đồng đội tỏa sáng”. Được biết, đây là trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vượt qua vòng bảng của U22 Việt Nam.

Bà Hoa hy vọng Công Phượng sẽ ghi bàn trong trận đấu.
Tuy nhiên, khi được hỏi về dự đoán kết quả, ông Năm vẫn khẳng định U22 Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 1 - 0. “Từ đầu SEA games đến giờ, Công Phượng đá khá tốt. Chỉ cần trận này Công Phượng ghi bàn thì mọi chuyện sẽ chấm dứt, chúng ta sẽ hiên ngang vào bán kết”, ông Năm nói. Người thân của cầu thủ mang áo số 10 hi vọng rằng, Phượng sẽ ghi bàn trong trận đấu này.

Được biết, gia đình Công Phượng cũng chuẩn bị tinh thần sẵn sàng lên đường bay sang Malaysia dự SEA Games 29, đây là món quà mà bầu Đức đã chuẩn bị cho các cầu thủ HAGL của mình.

Theo Anh Ngọc (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top