• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội U19 Việt Nam sẽ có sự thay đổi lớn tại giải châu Á

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Để chuẩn bị cho mục tiêu tham dự VCK U19 châu Á trong năm nay, tại Bahrain, HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U19 Việt Nam cho biết đội tuyển sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ, không chỉ về lực lượng mà còn về đối tượng cọ xát.

Theo ông Tuấn, năm ngoái, sở dĩ đội tuyển U19 Việt Nam thua quá đậm Thái Lan (0-6) trong trận chung kết giải Đông Nam Á là do cầu thủ của ta bị “ngợp” trong một trận cầu lớn, vì thiếu cọ xát với các đối tượng quốc tế có năng lực.

Ông Tuấn nói: “Trước các giải khu vực và vòng loại châu Á, đội tuyển U19 Việt Nam chủ yếu đá với các đội hạng Nhì, trong khi tôi cho rằng đây không phải là đối tượng phù hợp của chúng tôi. Trước giải Đông Nam Á 2015, chúng ta có 2 trận đấu với đội U19 Lào, nhưng Lào cũng không phải là đội mạnh”.



“Năm nay, theo kế hoạch, trước VCK giải U19 châu Á, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tham dự giải U19 Đông Nam Á, trước khi đá VCK châu Á. Tôi cũng có đề xuất tham dự một giải giao hữu ở Malaysia và có thể là một giải khác do Việt Nam tổ chức vào giữa năm, để tăng tính cọ xát quốc tế cho đội tuyển “ – HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm.

Về mặt lực lượng, cũng theo vị HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam, chúng ta cũng sẽ có thay đổi. Ông Tuấn vẫn bảo lưu quan điểm của mình: “Như tôi đã nói trước đó, không phải một trung tâm hay một học viện là sẽ đủ để tạo ra nguồn cung cấp cho đội tuyển quốc gia, cửa vào đội tuyển sẽ rộng mở cho mọi cầu thủ có năng lực. Bộ khung U19 năm ngoái còn khuyết một vài vị trí, tôi sẽ dựa trên bộ khung đấy để bổ sung người mới cho phù hợp”.

“Nhìn chung, tôi thấy bóng đá trẻ bây giờ được các nơi làm bài bản hơn, chưa không phải tự phát. Tôi cũng đã nhìn ra một số nhân tố ở VCK giải U19 quốc gia đang diễn ra, nhưng xin được phép không nêu tên cụ thể” – vẫn là lời HLV Hoàng Anh Tuấn.

Vấn đề còn lại đối với đội tuyển U19 Việt Nam, theo HLV Hoàng Anh Tuấn là kinh phí. Kế hoạch thì có nhiều, nhưng để tham dự đủ các giải thì có thể sẽ tốn kém, nên đấy sẽ là điều mà VFF sẽ tính toán.
->>> có thể bạn quan tâm : địa chỉ bánh bánh thạch 3d uy tín Hà Nội

Theo news.90min.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top