• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

U15 Việt Nam sẵn sàng trước trận đấu với U15 Đài Bắc Trung Hoa

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 14/6, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ bước vào trận mở màn Giải bóng đá U15 Quốc tế - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng.

Giải bóng đá U15 Quốc tế - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 do VFF phối hợp với Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức. Giải đấu diễn ra tại Đà Nẵng trong 3 ngày 14, 16 và 18/6. Trong đó, đội tuyển U15 Việt Nam thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm với U15 Đài Bắc Trung Hoa, U15 Indonesia và U15 Myanmar.

Hai tuần qua, các chân sút trẻ của U15 Việt Nam dưới sự hướng dẫn của HLV Vũ Hồng Việt đã trải qua quá trình luyện tập gắt gao. Tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội bóng được hướng dẫn kỹ năng đá nâng cao, khả năng phán đoán với bài tập 7 chống 7, kiểm soát bóng trong phạm vi tam giác, tứ giác và không cho đối phương cơ hội đoạt bóng…


U15 Việt Nam lắng nghe hướng dẫn của dàn huấn luyện viên. Ảnh: VFF.
Bên cạnh đó, đa số cầu thủ thể hiện tốt trong những pha tranh chấp, không ngại va chạm khi đá đối kháng. Riêng thủ môn của U15 được rèn khả năng bắt bóng để đối phó với những cú sút ngoài vòng cấm khó. Theo HLV Vũ Hồng Việt, đây là bài tập cần thiết và quan trọng để lứa cầu thủ trẻ tự tin, vững vàng trên sân cỏ.

U15 Việt Nam có những buổi tập tương đối nặng. Ảnh: VFF.
Đối thủ trong trận đầu tiên của U15 Việt Nam là đội tuyển được đánh giá khá mạnh: U15 Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, HLV trưởng Vũ Hồng Việt, Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede và chuyên gia thể lực Martin Forkel đều cho rằng màn tranh tài sắp tới vừa là áp lực vừa là động lực để U15 Việt Nam thể hiện khả năng cũng như phát huy thế mạnh.

Hiểu được tầm quan trọng của giải đấu cũng như sự kỳ vọng từ người hâm mộ, U15 Việt Nam tập luyện không mệt mỏi nhằm hoàn thành tất cả thử thách do HLV đề ra. Không khí toàn đội trong 2 tuần vừa qua cũng rất vui vẻ và phấn khởi. Hàng công U15 Việt Nam còn thách đố xem ai sẽ người phá lưới U15 Đài Bắc Trung Hoa ngay hiệp đấu đầu tiên.


Đội tuyển U15 trong đợt ra quân lần này có nhiều gương mặt đến từ các lò đào tạo danh tiếng như Hà Nội FC, Viettel, Sông Lam Nghệ An, PVF…

Lịch thi đấu Giải bóng đá U15 Quốc tế - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017:
- Ngày 14/6, 16h: U15 Việt Nam - U15 Đài Bắc Trung Hoa; 18h30: U15 Myanmar - U15 Indonesia
- Ngày 16/6, 16h: U15 Indonesia - U15 Việt Nam; 18h30: U15 Đài Bắc Trung Hoa - U15 Myanmar
- Ngày 18/6, 16h00: U15 Đài Bắc Trung Hoa - U15 Indonesia; 18h30: U15 Việt Nam - U15 Myanmar

Theo Giang Thư Quân (Zing)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top