• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

U15 Sông Lam Nghệ An và Tây Ninh chia điểm, cùng nhau vào bán kết

HMO

Administrator
Staff member
Tại lượt trận cuối cùng trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết U15 Quốc gia 2017 diễn ra vào chiều tối 6-8, chủ nhà U15 Tây Ninh giành tấm vé cuối cùng vào bán kết sau trận hòa không bàn thắng với U15 Sông Lam Nghệ An, đồng thời khiến U15 Hoàng Anh Gia Lai trở thành cựu vương dù có chiến thắng đậm 4-0 trước U15 FLC Thanh Hóa.

U15 Tây Ninh hoàn thành nhiệm vụ giành điểm ở trận đấu cuối để giành vé vào bán kết.
U15 Tây Ninh bước vào trận đấu với nhiệm vụ buộc phải giành điểm trước đội đầu bảng U15 Sông Lam Nghệ An. Vì đã chắc suất vào bán kết với ngôi nhất bảng, đội bóng xứ Nghệ chỉ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Chính điều này đã khiến trận đấu diễn ra với tốc độ không cao, cả hai đội đều thi đấu thận trọng và chỉ chờ đợi cơ hội ở những đường phản công nhanh.

Đội chủ nhà U15 Tây Ninh tỏ ra là đội chủ động hơn khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương trong khoảng nửa cuối thời gian của hiệp một. Tuy nhiên lần lượt những Trung Hậu, Thanh Nhàn hay Minh Nhựt đều không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Thế trận trong hiệp hai cũng không có nhiều thay đổi. Hai đội rời sân trong trận cầu không bàn thắng.

Ở trận đấu còn lại, đương kim vô địch U15 Hoàng Anh Gia Lai vẫn đành ngậm ngùi chia tay giải dù giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U15 FLC Thanh Hóa. Những người lập công cho đội bóng phố núi là Duy Tâm (phút 39), Văn Đang (phút 43) và Việt Hoàng (phút 54 và 65).

Như vậy, với lần lượt bảy và năm điểm có được sau ba vòng đấu, U15 Sông Lam Nghệ An và U15 Tây Ninh là hai đội của bảng A lọt vào vòng bán kết vòng chung kết U15 Quốc gia 2017, còn U15 Hoàng Anh Gia Lai dù được đánh giá rất cao trước thềm giải đấu nhưng đã không thể vượt qua được vòng bảng sau những kết quả không tốt vừa qua.

Theo Huy Vũ (Nhandan.com.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top