• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

U15 Sông Lam Nghệ An đại thắng U15 FLC Thanh Hoá (4-0)

HMO

Administrator
Staff member
Với một đội hình chất lượng, U15 Sông Lam Nghệ An đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực trước Thanh Hoá, qua đó có được khởi đầu suôn sẻ tại VCK U15 toàn quốc khai mạc vào chiều ngày (2/8).

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT U15 SLNA:
TM Nguyễn Văn Việt, Phan Bá Quyền, Phạm Văn Ba, Nguyễn Đức Hoàn, Đường Văn Cường, Hoàng Văn Thông, Thái Minh Hai, Ngô Quang Thuận, Phạm Tiến Dũng, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Văn Bách.

Gặp FLC Thanh Hoá trong lượt trận đầu tiên của VCK U15 Quốc gia, HLV Ngô Quang Trường tung ra đội hình mạnh nhất và chủ động chơi tấn công phủ đầu đối phương. Bất chấp điều kiện thời tiết mưa to tại Tây Ninh, U15 SLNA vẫn có được một thế trận tốt và kiểm soát toàn bộ khu trung tuyến.

Mặc dù liên tục tạo ra được sức ép nhưng phải đến khi hiệp 1 của trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, U15 SLNA mới có được bàn mở tỷ số. Cầu thủ đưa U15 SLNA vươn lên dẫn trước là Ngô Quang Thuận với tình huống đá phạt Penatly rất chính xác.


Đội U15 SLNA (áo vàng) chơi lấn lướt trước U15 FLC Thanh Hoá. Ảnh: Hoài Hoan
Sang hiệp 2, mưa to nặng hạt khiến những pha phối hợp của U15 SLNA bị cắt đứt và trong một tình huống đi bóng đầy tự tin, vượt qua hàng loạt hậu vệ Thanh Hoá, Hoàng Văn Thông ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Trong khi đó, U15 Thanh Hoá gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi lăn xả và chắc chắn của hàng phòng ngự do trung vệ đội trưởng Phan Bá Quyền chỉ huy. Không những không tìm được bàn gỡ, U15 Thanh Hoá còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Người liên tục lập công không ai khoác ngoài tiền vệ Ngô Quang Thuận, một trụ cột vừa trở về từ chức vô địch U15 Đông Nam Á. Cầu thủ này là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới mùa giải năm nay.

Như vậy, U15 SLNA giành chiến thắng chung cuộc trước U15 FLC Thanh Hóa với tỉ số 4-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Ngô Quang Trường tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng A.

Ở hai trận đấu còn lại tại vòng bảng, U15 SLNA sẽ lần lượt gặp HAGL vào 16h00 ngày 4/8 và gặp chủ nhà Tây Ninh vào ngày 15h30 ngày 6/8. Tất cả các trận đấu sẽ được Fanpage “Thể Thao BNA” tiếp phát sóng, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Theo Trung Kiên (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top