• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ U13 SLNA thắng đậm trước đội bóng Nhật Bản

HMO

Administrator
Staff member
Nhà vô địch U13 quốc gia Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc giành thắng lợi “bốn sao” trước U12 B Azul Claro trong trận đấu đầu tiên tại chuyến du đấu Nhật Bản diễn ra sáng nay (24/8).

Trước đó, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ đã có những chuyến viếng thăm các di tích văn hóa Nhật Bản, thăm Yamaha Motor Company Communication Plaza và nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với U12 Renofa Yamaguchi.


U13 Sông Lam Nghệ An (áo vàng) giành thắng lợi đầu tiên trên đất bạn. (Ảnh: Ban tổ chức)
Nhưng vào giờ chót, ban tổ chức đã thay đổi và quyết định gọi đội U12B Azul Claro (đội hình dự bị của Azul Claro). Cả Azul Claro và Renofa Yamaguchi đều đang thi đấu ở giải hạng Tư Nhật Bản. Huấn luyện viên trưởng của U12B chính là ông Watanabe Ken - người đã trực tiếp đứng lớp ở Trại Hè Yamaha 2014.

Trước đối thủ Nhật Bản, các cầu thủ trẻ Việt đã chơi tự tin và nhanh chóng vượt lên dẫn trước 3-0. Bước sang hiệp hai, thế trận trở nên cân bằng hơn và U13 Sông Lam chỉ ghi thêm được một bàn. Các bàn thắng được ghi bởi Tứ Huy, Xuân Bình, Quốc Thành và Văn Lương.

Trận đấu diễn ra dưới sự quan sát của ông Masakuni Yamamoto, giám đốc câu lạc bộ Azul Claro, cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Olympic Nhật Bản. Ông Yamamoto chia sẻ: “Chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay, nhưng trong bóng đá đôi khi chiến thắng không phải là quan trọng nhất, mà vấn đề là các bạn học hỏi được gì hay không.”

Một ngày sau trận đấu này, U13 Sông Lam Nghệ An sẽ gặp thử thách lớn hơn. Sáng mai (25/8), đội sẽ đối mặt với U12A Azul Claro trước khi gặp U12 Vivace trong buổi chiều. Cả hai đội bóng đều đến từ Shizuoka - tỉnh có phong trào bóng đá phát triển rất mạnh ở Nhật Bản.

Theo Vietnamplus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top