• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

U-19 Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi đối đầu với Bahrain

HMO

Administrator
Staff member
Một chiến thắng khuya nay là U-19 Việt Nam có mặt tại vòng chung kết World Cup tại Hàn Quốc.

Ở vòng tứ kết, U-19 Việt Nam (nhì bảng B) gặp nhất bảng A - chủ nhà Bahrain vào lúc 23 giờ 15', ngày 23-10.

Ở bảng có ba đội cùng điểm sau ba trận là: Bahrain, Saudi Arabia và Hàn Quốc. Nếu thử so sánh U-19 Việt Nam gặp một trong ba đối thủ vừa kể thì gặp Bahrain là dễ chơi nhất vì Hàn Quốc và Saudi Arabia chơi rất khó chịu.

U-19 Việt Nam cần... cái đầu lạnh
Đá với chủ nhà, tất nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn biết cách chỉ cho học trò tránh va chạm, những pha truy cản trong vùng cấm của cầu môn U-19 Việt Nam vì dễ dẫn đến phạt đền. Va chạm và tranh chấp cũng có thể dẫn đến thẻ phạt và mất người cho U-19 Việt Nam.
U-19 Baharain có hàng phòng ngự không chắc chắn.
Vậy lợi thế của chủ nhà Bahrain là gì? Đó là khi một tình huống “5-5” trong khu vực vùng cấm của U-19 Việt Nam trọng tài có thể tuýt còi phạt đền cũng được, không tuýt còi cũng chẳng sao. Ngược lại nếu điều đó xảy ra ở cầu môn của đội chủ nhà thì có thể được tha. Trước đó đã có thông tin cho rằng tại vòng chung kết U-19, các vua sân cỏ o ép hai đội đến từ Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam.
Đội chủ nhà, họ có những lợi thế nhất định.
U-19 Việt Nam đối đầu với chủ nhà Bahrain, cũng có nghĩa sẽ đối đầu với đội bóng có cầu thủ thứ 12, 13. Là áp lực khán giả dồn lên đội khách, là phán quyết có lợi cho chủ nhà của các ông vua sân cỏ,…

Cầu thủ U-19 Việt Nam lấy tinh thần “máu lửa” để bù đắp thua thiệt về thể hình và sức mạnh. Đó cũng có thể tạo nên những “thảm họa” khi đối đầu với chủ nhà. Nếu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vượt qua được áp lực khi đối đầu với Bahrain thì vẫn có thể tiếp tục tạo bất ngờ.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top