• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An U.17 SLNA chính thức giành vé vào VCK sớm 2 vòng

HMO

Administrator
Staff member
Dù thiếu vắng 3 trụ cột trong các trận đấu còn lại của vòng loại nhưng U17 SLNA vẫn xuất sắc giữ vững ngôi đầu bảng B dù vẫn còn 2 trận chưa đấu.

Sau 2 trận hòa trước U.17 Thừa Thiên - Huế và U.17 SHB Đà Nẵng, đến lượt đấu thứ 7, U.17 SLNA đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ gục U.17 Hà Tĩnh với tỷ số 3 – 0. Đến lúc này, đội bóng trẻ xứ Nghệ đang nắm lợi thế lớn khi có được 17 điểm, hơn 2 đối thủ xếp sau là QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng 5 điểm.

Các cầu thủ U17 SLNA (áo vàng) trong trận đấu gặp Quảng Nam chiều 11/6.
Bước vào lượt đấu thứ 8 gặp U.17 QNK Quảng Nam diễn ra vào chiều nay (11/6) trên sân Tự Do, U.17 SLNA dù chưa có được sự phục vụ của các trụ cột đang bị trò giò lẫn HLV trưởng Phạm Bùi Minh. Thế nhưng, không vì thế mà các cầu thủ trẻ của SLNA không hạ quyết tâm sớm đoạt vé vào vòng chung kết.

Và một lần nữa, đẳng cấp cùng cùng may mắn đã giúp U.17 SLNA đạt được mục tiêu. Bàn thắng quý giá của Ngọc Ánh đến từ một pha sút phạt ở phút 55 đã giúp U.17 SLNA giành 3 điểm trọn vẹn trước U.17 QNK Quảng Nam, qua đó vững chắc ngôi đầu bảng B với 6 trận thắng và 2 trận hòa, có được 20 điểm.

Với trận thắng này, xem như U.17 SLNA đã nắm chắc ngôi đầu cho đến hết vòng loại, đồng thời có vé vào chơi vòng chung kết dù có thua ở 2 vòng đấu còn lại gặp U.17 Bình Đình ngày 14/6 và U.17 Thừa Thiên - Huế ngày 16/6.

Ở các bảng đấu còn lại, Hà Nội T&T, PVF và HAGL đang là những đội bóng dẫn đầu. Theo điều lệ, 4 đội xếp thứ Nhất, 4 đội xếp thứ Nhì và 3 đội xếp thứ Ba có điểm và các chỉ số cao hơn sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết. Thời gian diễn ra VCK dự kiến từ ngày 3/8 đến ngày 18/8/2016.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top