• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Uống nước chanh mật ong giúp bạn giảm 17kg trong 5 tháng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Cùng tham khảo câu chuyện giảm béo của chị Đoàn Trang, giáo viên mầm non ở Hà Nội. Chị đã giảm được 17 kg sau gần năm tháng với phương pháp uongs nước chanh pha mật ong giảm béo mà không cần phải ăn kiêng.

Cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả cho phái đẹp

Chị Đoàn Giang, 30 tuổi, hiện là giáo viên mầm mon tại Hà Nội. Chia sẻ với Ngoisao.net, chị Giang cho biết, thời còn con gái chị chỉ nặng 42 kg. Tuy nhiên, sau quãng thời gian mang bầu và sinh em bé, cân nặng của chị tăng vù vù, có thời điểm chạm tới mốc 63 kg. Chị Giang muốn giảm cân nhưng không thể theo các chế độ ăn kiêng kham khổ, phần vì vẫn còn cho con bú, phần vì công việc của chị đòi hỏi sức khỏe tốt. Nếu ăn kiêng quá nghiêm ngặt, chị sẽ không thể đảm bảo công việc.

Công thức nước chanh mật ong của chị Giang gồm 10 ml mật ong pha với 200 ml nước ấm và 1/2 quả chanh, uống ngày 2 lần sau bữa sáng và bữa tối.

>>>>> các cách để giảm béo bụng được nhiều người áp dụng

Sau một thời gian tìm hiểu các biện pháp giảm cân không cần ăn kiêng, chị Giang chọn cách uống nước chanh mật ong. Kể từ thời điểm cai sữa cho con, chị bắt đầu uống nước chanh mật ong 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Công thức của chị rất đơn giản gồm 10 ml mật ong pha với 200 ml nước ấm và 1/2 quả chanh. Chị uống sau khi ăn sáng và ăn tối. Trong ngày, chị pha một bình nước gồm 1,5 lít nước lọc và 1 quả chanh, uống trong suốt cả ngày. Chị Giang không ăn kiêng hay hạn chế khẩu phần ăn mà chỉ tránh không ăn vặt trong suốt thời gian này.

Duy trì uống nước chanh mật ong trong 5 tháng, chị đã giảm được 17 kg. Cho tới thời điểm hiện tại, cân nặng của chị chỉ còn 45 kg. Chanh mật ong có công dụng làm sạch dạ dày, đại tràng, tống xuất các độc tố, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhiều hơn. Chưa kể, chanh còn có thành phần pectin - một loại chất xơ - giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Hỗn hợp này cũng tạo ra môi trường kiềm trong dạ dày, giúp giảm cân nhanh hơn.

Sau 5 tháng uống nước chanh mật ong, chị Giang đã giảm được 17 kg (ảnh trái). So với trước khi giảm cân (ảnh phải), trông chị gọn gàng hơn rất nhiều.

Chị Giang chia sẻ, công việc của một cô giáo mầm non đòi hỏi vận động liên tục, có lẽ vì vậy mà việc giảm cân của chị cũng dễ dàng hơn. Với những người làm công việc văn phòng, cần tập luyện thêm để tăng cường hiệu quả giảm cân. Vào thời điểm bắt đầu uống nước chanh mật ong, chị Giang gập bụng mỗi ngày 40 lần. Sau 2 tháng, số đo vòng eo của chị giảm đi đáng kể. Đây là bài tập tiêu diệt mỡ bụng rất hữu hiệu cho các bà mẹ sau khi sinh.

Tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng được nhiều người áp dụng

Nhiều người lo ngại, uống nước chanh liên tục có thể gây đau dạ dày. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý một chút về thời điểm uống và công thức pha chế, bạn có thể hạn chế được ảnh hưởng của axit trong nước chanh tới dạ dày. Chỉ uống nước chanh mật ong sau khi đã ăn no, tuyệt đối không uống khi bụng đói. Còn khi pha 1,5 lít nước với 1 quả chanh, nồng độ axit đã bị pha loãng đi rất nhiều, hoàn toàn không có ảnh hưởng nghiêm trọng tới dạ dày. Tuy nhiên, những người bị bệnh dạ dày cần cân nhắc và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi thử nghiệm liệu pháp này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top