• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tuyệt chiêu giảm cân hoàn hảo từ trái bơ

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Khi nhắc đến bơ người ta thường cho rằng ăn bơ sẽ tăng cân nhanh chóng. Nhưng các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định bơ là một thực phẩm hỗ trợ giảm béo một cách hiệu quả.

Bật mí những cách giảm cân nhanh hiệu quả trong 1 tuần

Trong thời điểm hiện nay, Bơ là một loại quả cũng đang rất gần gũi với tất cả mọi người, nó còn là loại cây trồng nhiều ở một số vườn cây, hộ gia đình . Giới trẻ ngày nay cũng rất ưa chuộng các thức uống được chế biến từ bơ như: kem bơ, sinh tố bơ…Nhưng hễ khi hỏi đến những lợi ích của nó thì không phải ai cũng biết hết được, còn có một số người còn lầm tưởng ăn bơ sẽ gây béo phì, tăng cân nữa chứ

Qua những thông tin tìm hiểu và phỏng vấn trực tiếp người dùng, nhiều người có sở thích sử dụng trái bơ để chế biến sinh tố bơ hoặc làm các món ăn sử dụng trái bơ. Nhưng khi hỏi về lượng dùng thì nhiều người lắc đầu ái ngại, có sử dụng nhưng hạn chế vì họ sợ bơ là nguồn cung cấp nhiều chất béo, dinh dưỡng có khả năng kích thích tăng cân nhanh chóng.

Nhìn qua những nghiên cứu sơ bộ đó có thể thấy, tuy quả bơ được sử dụng hằng ngày, những vẫn còn có một số người vẫn hiểu không đúng về hiệu quả của nó. Chúng tôi biết vẫn còn có rất nhiều người cũng có những lầm tưởng bơ làm tăng cân. Sau khi phân tích thành phần chất dinh dưỡng và hàm lượng chất béo của trái bơ, nhiều chuyên gia đã đưa ra đánh giá, trái bơ có hàm lượng chất dinh dưỡng vừa đủ và không chứa nhiều chất béo. Trái bơ rất có lợi cho sức khỏe, vì nó có đến 25 loại vitamin và khoáng chất.

Chuyên gia giải đáp làm sao để giảm cân nhanh và hiệu quả

Bơ là một trong rất ít loại trái không có cholesterol, mà lại có chứa chất béo đơn không bảo hòa, đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp cho việc giảm cân an toàn.Trái bơ có chứa hàm lượng protein cao nhất so với các loại quả khác. Nó giúp cho người dùng có cảm giác đủ chất, không có cảm giác thèm ăn nên hỗ trợ giảm béo bụng rất tốt.

Các nghiên cứu cho thấy axit oleic là một loại chất béo đơn, không bão hòa được tìm thấy trong trái bơ ( hay còn gọi là acid Omega 9), có tác dụng giảm cholesterol, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường. Lượng kali trong trái bơ còn dồi dào hơn cả chuối (có khoảng 60%) . Kali giúp chống lại các bệnh tuần hoàn máu bao gồm: tăng huyết áp, bệnh tim, đột quỵ.

Những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Loại trái cây này có chứa lượng lớn Vitamin E, một chất chống oxy hóa được biết đến như một“liều thuốc”, có thể làm trẻ hóa tuổi tác, ngoài ra nó còn giúp bảo vệ cơ thể, chống ung thư.Giúp điều chỉnh huyết áp: Với hàm lượng cao axít folic và kali có trong trái bơ sẽ giúp điều chỉnh huyết áp và chống đột quỵ, cũng như ngăn ngừa những vấn đề về tim và các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn. Giảm cholesterol gây hại: Thành phần axít oleic và linoleic chứa trong trái bơ có tác dụng làm giảm mức cholesterol xấu (LDL) và gia tăng lượng cholesterol có ích cho cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top