• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tuyển tập mẫu thiết kế nội thất văn phòng năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn cần ý tưởng để thiết kế nội thất văn phòng của mình. Hãy đến với nội thất Thiên Hà chúng tôi để được tư vấn thiết kế. Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất văn phòng năm 2016 dưới đây hi vọng mang lại những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho bạn:



Với gam màu trắng chủ đạo, nhà thiết kế chắc hẳn thiên về hướng thiết kế văn phòng hiện đại, sử dụng ghế xoay văn phòng lưng uốn, có thể linh động di chuyển . Bên cạnh đó, nhà thiết kế nội thất sáng tạo khi đưa vào bàn ghế hòa phát được gắn vách ngăn bàn làm việc, tạo một không gian làm việc riêng cho từng nhân viên. Tại góc của căn phòng, được thiết kế một chiếc tu tai lieu 190, chia làm nhiều ngăn để lưu trữ hồ sơ.

Hãy tới với nội thất Thiên Hà, chúng tôi tin bạn sẽ thực sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top