• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tuyển Biên dịch tiếng Hàn làm việc tại Dự án VEDICO-KOREA (Hà Nội)

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest

Dự án VEDICO - KOREA


TUYỂN BIÊN, PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN


I. Giới thiệu công ty:

Công ty Cổ phần Giáo dục và Dịch thuật VEDICO (VEDICO) chuyên cung cấp các dịch vụ:

- Biên dịch đa ngôn ngữ (trên 20 thứ tiếng) cho các Dự án, Tổ chức và Cá nhân có nhu cầu.

- Phiên dịch cho các Hội thảo, hội nghị cao cấp (dịch consecutive và simultaneous) cho các Dự án, Sự kiện trong và ngoài nước.

- Hướng dẫn và Tư vấn: Luyện dịch thuật thực hành (biên dịch và phiên dịch); Hướng dẫn học tập cho các trình độ về Ngôn ngữ (Offline, Online), liên kết đào tạo với các trường ĐH, CĐ...

- Hợp tác triển khai các dự án Công nghệ, chuyên giao công nghệ, Dự án tư vấn, Lập hồ sơ Dự án, Báo cáo đầu tư cho các Dự án EPC, Dự án FDI dưới các hình thức BT, BOT... với các nước phát triển JAPAN, KOREA, SINGAPORE...

Để có thể trở thành Tập đoàn “Thực thụ”, VEDICO đang chuẩn bị và từng bước xây dựng, cấu trúc Doanh nghiệp để làm tốt các thành tố kinh tế (K, H, R, T). VEDICO bám theo chiến lược Tổng thể, trong đó chiến lược Nhân sự (HR Strategy) được ưu tiên một bước và coi đó là Quyền số: Con người làm nên Tất cả”.


II. Mục đích tuyển dụng:

VEDICO đã ký Thỏa thuận để thực hiện Dự án: Tư vấn giải pháp ngôn ngữ cho các Dự án của các DN Hàn Quốc vào Việt Nam (Dự án khả thi và Hồ sơ pháp lý .... tại Việt Nam), Dự án giáp pháp Ngôn ngữ cho các nhà Sản xuất phần mềm, thiết bị của Hàn Quốc; Cung cấp đội ngũ Biên phiên dịch cho 12 Dự án của Hàn Quốc vào Việt Nam từ Quý 2-2014 trở đi, trong đó có 3 Dự án trực tiếp với VEDICO.

1- VEDICO tuyển dụng:

Biên dịch viên và Cộng tác viên tiếng Hàn Quốc: làm hành chính (full-time) hoặc bán thời gian (part-time)/ Online tùy theo lịch cụ thể của ứng viên). Làm trực tiếp tại Hà Nội.

2- Chế độ đãi ngộ, thưởng:

+ Được đào tạo thực hành về kỹ năng Dự án, dịch thuật (thông qua các Dự án, Hội thảo trong và ngoài nước). Tùy vào từng vị trí, được cử sang Hàn Quốc học 6 tháng thực tế.

+ Hưởng mức Lương hấp dẫn và phụ cấp theo cơ chế Dự án, có cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (đúng ngành, đúng nghề).

+ Hưởng các chế độ theo Qui định của VEDICO và của Dự án VEDICO-KOREA PROJECT, có Bảo hiểm của MENU_LILE và BHXH theo quy định.

3 - Yêu cầu chung:

- Đối tượng dự tuyển là sinh viên các trường ĐH Hà Nội (HANU), ĐH NN (HULIS), Ngoại thương (FTU), QLKD (HUBT)… hoặc sinh viên các trường thuộc chuyên ngành tiếng Hàn, tiếng Anh Biên – Phiên dịch, có khả năng dịch thuật tài liệu kỹ thuật, kinh tế, xây dựng và báo cáo chuyên ngành cho các Dự án về phát triển Hạ tầng, Khu đô thị, Kinh tế-Xã hội, Giải pháp ngôn ngữ, Hồ sơ thầu…

- Có khả năng Biên dịch về các chuyên ngành khác nhau: kinh tế, văn hóa, xã hội, ngoại giao, du lịch, CNTT... đặc biệt là tài liệu kỹ thuật (Dự án) là một lợi thế.


ƯU TIÊN: Các nhân viên/ CTV có kinh nghiệm cao, đã đi làm cho các Công ty có sử dụng tiếng Hàn; Các chuyên gia, Giảng viên, giáo viên tiếng Hàn - Việt, Việt - Hàn trong và ngoài nước.


4- Yêu cầu Hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc qua e-mail (Ưu tiên ứng viên nộp trực tiếp)

1- Sơ yếu Lý lịch và/hoặc CV (CV song ngữ, nêu rõ chuyên ngành, thế mạnh).

2-Thư xin việc; Bằng ĐH, Cao đẳng... và các chứng chỉ khác (nếu có), 04 Ảnh màu 4X6cm.

3- Chứng minh thư nhân dân; Hộ chiếu

(Có thể Nộp Bản Photo trước, sau đó sẽ hoàn thành Bảns có công chứng hoặc chứng thực sau; Nếu nọp qua E-mail thì Scan bản gốc tất cả Hồ sơ trên)


5- Liên hệ: Tel.: 046 657 3941; Fax.: 043 5533958; Hotline: 0987 63 63 99; hoặc

Mobile: 0904 128 134

Đ/c: Văn phòng Dự án VEDICO - KOREA: Số 8, ngõ 495 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội (gần ĐH Hà Nội (HANU, gần Tổng CTy XD Sông Đà)

Website: www.thegioidichthuat.com; http://www.daotaodichthuat.edu.vn www.vedico.com.vn

E-mail : contact@vedico.com.vn; dichthuat@vedico.com.vn ; vedicostaff@gmail.com


VEDICO - The Value of Passion and Professionalism!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top