• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tuổi trẻ hướng về Biển, đảo quê hương

HMO

Administrator
Staff member
Tối 5-6, tại Trường Quân sự tỉnh Nghệ An, BCH Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Nghệ An đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu “Tuổi trẻ Nghệ An với biển đảo quê hương”.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu.

Tại buối giao lưu, Ban tổ chức đã chiếu các phóng sự về biển, đảo; giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi biển đảo quê hương; giao lưu với các nhân chứng lịch sử là những cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu bảo vệ biển đảo, giao lưu giữa cán bộ chiến sỹ với tuổi trẻ Nghệ An; tri ân các liệt sỹ hy sinh trên đảo Gạc Ma (ngày 14-3-1988); gặp gỡ và tặng quà các thân nhân, gia đình có con em là liệt sỹ hy sinh trong trận chiến tại đảo Gạc Ma; phát động phong trào ủng hộ hướng về biển đảo.

Chương trình giao lưu đã thành công tốt đẹp khi thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia. Qua đó, công tác tuyên truyền về biển, đảo đạt hiệu quả cao, giúp thế hệ trẻ nắm bắt được diễn biến, tình hình trên biển Đông hiện nay, nắm rõ phương pháp đấu tranh của nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Tuổi trẻ Nghệ An cũng thể hiện lòng yêu nước đúng mực, tránh bị các thế lực thù địch lợi dụng.

Đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An trao số tiền ủng hộ trong đêm giao lưu cho đại diện lực lượng Cảnh Sát biển Việt Nam.

Trong đêm giao lưu, các tổ chức và cá nhân đã quyên góp được trên 540 triệu đồng ủng hộ lực các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang làm nhiệm vụ trên biển. Ban Tổ chức cho biết sẽ tiếp tục đón nhận những đóng góp của các cá nhân hướng về biển đảo quê hương.
Theo Báo Biên Phòng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top