• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Từng bước tẩy lông bằng mỡ trăn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Mỡ trăn được biết đến là dược phẩm chữa trị những tổn thương trên da rất hiệu quả. Ngoài ra, mỡ trăn có thể sử dụng để triệt lông tại nhà hiệu quả mà không làm mất nhiều thời gian của bạn. Chỉ mất 20 phút/ngày, những sợi lông khó chịu trên da của bạn sẽ được thanh trừng. Hãy triệt lông bằng mỡ trăn theo bài thuốc dân gian nhé;

Từng bước tẩy lông bằng mỡ trăn:


- Đầu tiên là làm sạch, tẩy tế bào da chết ở vùng da cần tẩy lông.
- Dùng các cách tẩy lông khác như: waxing bằng sáp, tẩy lông bằng kem tẩy lông, … Không nên dùng dao cạo vì không những không loại bỏ được lông mà lông dễ dàng mọc lại và cứng hơn so với trước.
- Sau khi tẩy lông xong, dùng bông thấm mỡ trăn thoa nhẹ lên vùng da đã tẩy lông, để khoảng 2 tiếng hoặc lâu hơn. Sau đó dùng sáp hoặc bọt biển để chà sạch. Làm liên tục trong 3 ngày tiếp theo. Mỡ trăn sẽ có thể làm se khít lỗ chân lông, những sợi lông mọc lên sẽ mềm và nhỏ hơn. Không những thế, mỡ trăn còn giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Trường hợp tẩy lông bằng mỡ trăn nhưng lông lại mọc lại, bạn không nên tẩy lông ngay lúc đấy, bởi lúc đấy sợi lông chưa dài và đều, do lần trước tẩy lông thì lông này mới được mọc nên chưa được thanh tẩy ở lần waxing lông đó. Bởi vậy bạn nên để cho lông mọc dài tự do rồi hãy dùng các phương pháp tẩy lông trên nó.


Làm tiếp tục từng bước tẩy lông bằng mỡ trăn như trên để đào thải lông trên cơ thể. Mỡ trăn rất có ích trong việc hỗ trợ tẩy lông, nhất là vùng lông ria mép, lông mặt, hay lông vùng kín, vì những vùng này da khá nhạy cảm, dùng mỡ trăn giúp những vùng da này được sáng đẹp, mỡ trăn giúp vùng da nhạy cảm được bảo vệ và tránh bị tổn thương bởi những phương pháp triệt lông khác..

Chúc các bạn thành công
 

Ads HMO

Ads HMO

Top