• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Túi dây rút, Balo dây rút giá rẻ

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Túi dây rút, Balo dây rút giá rẻ Phuocthinhcorp

Túi dây rút, balo dây rút giá rẻ, giá cả phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp mà đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu qua sản phẩm với chi phí cực kì cạnh trạnh tại công ty Phuocthinhcorp.

Nhu cầu sử dụng rộng rãi hiện nay của các loại túi dây rút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lảm sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với tính năng đa dạng của sản phẩm, chất lượng hợp lý với giá cả phải chăng. Balo dây rút giá rẻ tạo thị trường rộng lớn quảng cáo cho các doanh nghiệp.

Chất lượng sản xuất đảm bảo với từng loại vải theo giá thị trường

Công ty Phuocthinhcorp là cơ sở sản xuất hiện đại với sự phát triển của nền công nghiệp sản xuất túi dây rút, balo dây rút giá rẻ như hiện nay, Chất liệu balo túi xách giá rẻ được doanh nghiệp lựa chọn sẽ được đảm bảo chất lượng sản xuất với công nghệ sản xuất hiện đại nên sản phẩm được chăm chuốt kỹ càng khi thành phẩm sẽ đạt theo yêu cầu của khách hàng. Với công nghệ hiện đại như hiện nay các sản phẩm balo túi xách giá rẻ dần bổ sung cho các loại sản phẩm chất liệu tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản xuất.

Công ty Phuocthinhcorp với giá cả phù hợp nhu cầu khách hàng, dòng sản phẩm túi dây rút, balo dây rút giá rẻ vẫn được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt so với các cơ sở may balo túi xách giá rẻ tràn ngập thị trường như hiện nay.

Các loại vải thông dụng hiện nay phù hợp với giá thành

Vải 1680PVC, 1680PU: màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, đặc biệt có loại

1680PVC 8/10 chất lượng với giá cả mềm mại, dễ cạnh tranh.

Vải bố 600D PVC nhiều màu

Vải bố cotton chất lượng tốt có khả năng hút nước, bảo quản dễ dàng, giặt sạch khi dính bẩn và không bị nhăn.

Vải dù trang trí PU, PVC

Vải lót 210, 190T, 420 với nhiều màu sắc phong phú

Vải không dệt: loại vải mới thân thiện với môi trường được yêu thích hiện nay với đặc tính hữu ích như thấm hút, mềm mại, thoáng khí… được dùng nhiều làm túi dây rút, balo dây rút giá rẻ trong các hội chợ, hội nghị, balo túi xách nhỏ, túi xách đựng sản phẩm…







Công ty Phuocthinhcorp đảm bảo chất lượng sản xuất với từng chất liệu vải may túi dây rút, balo dây rút giá rẻ cùng với công nghệ hiện đại, nhân viên lành nghề lâu năm. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm của khách hàng phù hợp với nhu cầu cũng như giá cả hợp lý.

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top