• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Tư vấn pháp luật tại văn phòng luật sư tphcm

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Văn phòng luật sư tphcm ra đời và phát triển dựa trên sự hội tụ của đội ngũ các luật sư giỏi và giàu kinh nghiệm đang trực tiếp làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ uy tín để mọi người có thể đến tư vấn và tìm được những giải pháp giải quyết những vướng mắc về pháp lý trên các lĩnh vực sau đây:
1. Tư vấn pháp luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật sở hữu trí tuệ...
2. Tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp
3. Luật sư riêng
4. Luật sư bào chữa
5. Luật sư giải quyết tranh chấp
6. Luật sư đại diện ngoài tố tụng
Mọi vấn đề sẽ được các luật sư giải đáp nhanh chóng và chuẩn xác. Bạn có thể gọi điện thoại hoặc gửi yêu cầu đến hộp thư tư vấn để được luật sư tư vấn mà không cần phải tới văn phòng.
Với thế mạnh trong lĩnh vực tranh tụng, các Luật sư có trình độ chuyên sâu về các lĩnh vực pháp luật và giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng giải quyết được các vấn đề tranh chấp tại Tòa án một cách nhanh nhất và bảo vệ được các quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. Cùng với việc tư vấn Luật sư sẽ đại diện cho khách hàng tiến hành tranh tụng tại Tòa.
Luật sư tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo hoặc là người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.
Đứng trước một vấn đề pháp lý mà chúng ta chưa nắm chắc các quy định của pháp luật, để tránh rủi ro và tranh chấp kiện tụng chúng ta nên được sự cố vấn của luật sư. Luật sư sẽ hướng dẫn, giải thích pháp luật và đưa ra biện pháp giải quyết thích hợp để bạn có được những giao dịch thành công, hợp pháp.

Tham khảo Văn phòng luật sư tphcm:
Công ty: Văn phòng Luật sư Quang Thái
Địa chỉ: Số 12 Mạc Đỉnh Chi, P Đakao, Q1, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0912 12 68 12
Email: tuvan@luatsuquangthai.vn
Keyword: Văn phòng luật sư tphcm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top