• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tư vấn ko cắt bao quy đầu có sao ko

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Con trai tôi được 10 tuổi, gần đây có một số trình diễn.# bất thường ở bao quy đầu, tôi đã đưa cháu đi khám và được kết luận là hẹp bao quy đầu và để khắc phục tình trạng này thì cần phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tôi đang băn khoăn không biết có nên cho con làm giải phẫu cắt bao quy đầu không. Nếu không cắt bao quy đầu thì có sao không? Có ảnh hưởng gì tới cháu sau này không. Xin các bác sĩ tư vấn giúp tôi để có quyết định đúng đắn nhất. Xin tình thực cảm ơn!

(Ngọc Mai – 36 tuổi – Hà Nội)

đáp:

Bạn Mai thân mến với câu hỏi của bạn các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Khương Trung xin được Trả lời như sau

Nếu con bạn đã kết luận là hẹp bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu để không bị ảnh hưởng tới sức khỏe sản xuất sau này của con. vì chưng nếu cắt bao quy đầu sẽ mang lại rất nhiều ích lợi cụ thể như sau:

Cùng xem video để tìm hiểu thêm về những thông tin của cắt dài, hẹp bao quy đầu cũng như phí tổn của ca phẫu thuật nhé:

Giảm nguy cơ gây ung thư dương vật:

Theo thống kê tại các bệnh viện thì ung thư dương vật duyên do chủ yếu là do hẹp bao quy đầu gây ra. Nếu không được xử lý kịp thời, nó sẽ dẫn tới tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét, đau đớn, nhiễm khuẩn tại vùng hạch di căn gây loét ra ngoài da hoặc chảy máu, hoặc có thể dẫn tới ung thư cậu nhỏ đấy.

Giảm viêm bao quy đầu và các bệnh về quy đầu:

Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thường dẫn đến tình trạng đi tiểu rất khó, dễ dẫn tới viêm nhiễm, trữ các “bựa” trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Từ đó vi khuẩn sẽ mau chóng phát triển trong môi trường này. Khi được cắt bao quy đầu thì tình trạng viêm nhiễm, nước tiểu ứ không còn nữa nên không dẫn đến viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận, gây khó khăn trong quan hệ dục tình sau này.

Điều trị triệt để hẹp bao quy đầu:

Khi được phẫu thuật hẹp quy đầu, sẽ khiến lớp da ở phần đầu của cậu nhỏ tụt xuống được như bình thường để lộ phần quy đầu dương vật. Điều này sẽ giúp cho nam giới vệ sinh cậu nhỏ hàng ngày một cách dễ dàng hơn khi bao quy đầu đã lộn ra được.

Giảm tỉ lệ gây nhiễm trùng nước tiểu:

nước đái của mỗi người thường chứa các chất cặn bẩn, đọng, gây ngứa ngáy khó chịu. Khi bị hẹp quy đầu sẽ gặp khó khăn cho vấn đề giữ gìn vệ sinh. nên chi nhất mực bạn phải nên đi giải phẫu hẹp quy đầu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được nguy cơ nhiễm trùng nước giải. Nếu không giải phẫu, bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng tiểu từ 10-20 lần so với các nhân thông thường. Thậm chí nếu nặng nó còn kéo theo những bệnh nghiêm trọng khác như viêm bao quy đầu, ung thư dương vật dẫn tới vô sinh.

Giảm các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục gây viêm nhiễm ở đàn bà:

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vi rút có trong các chất tích tụ dưới da quy đầu không chỉ gây phiền toái cho chính thân chủ (đau khi cương cứng, không cứng được) mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn trăm năm sau này của họ nữa. Bởi vi rút có trong các chất tàng trữ dưới da quy đầu còn là nguyên do gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Từ những thông báo trên chúng ta nhận thấy rằng nếu không cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe nam giới, nữ giới bị truyền nhiễm một số bệnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục.

ngóng bạn sẽ có một quyết định đúng đắn sớm đưa cháu đi cắt bao quy đầu, Chúng tôi phòng khám đa khoa Khương Trung là một địa chỉ uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu các bệnh nam khoa, phụ khoa bảo đảm sẽ mang lại sự chấp thuận cho bệnh nhân.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về “ Những lợi. của việc cắt bao quy đầu” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 38 288 288 để được các chuyên gia chuyên khoa tham vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top