• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tủ tài liệu chất lượng, giá rẻ

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện nay có nhiều loại tủ không rõ nguồn gốc cũng như nhiều loại tủ giả mác Hòa Phát được tung ra thị trường. Tuy nhiên với những ai đã quen dùng nội thất Hoà Phát thì rất dễ dàng nhận ra đâu là thật đâu là giả .

Hiện nay với nhu cầu ngày càng cao về nội thất văn phòng, các nhân viên luôn muốn lưu trữ những hồ sơ quan trọng của mình thật kỹ càng, thứ nhất : không bị thất lạc, thứ 2 : không bị mục nát , thứ 3 : đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Nội thất Thiên Hà phân phối các loại tủ tài liệu như : tu tai lieu 190 , tủ hồ sơ hòa phát :


Bên cạnh đó, thế mạnh của chúng tôi là ghế xoay văn phòng . Với nhu cầu lớn về ghế xoay, hầu hết các văn phòng đều cần nó , nhiều màu sắc, nhiều hình dáng từ dáng thấp tới dáng lưng cao, chế độ xoay và điều chỉnh độ cao linh động , tiên tiến hơn nữa là những chiếc ghế xoay được thiết kế đa năng , ngoài các chức năng của những ghế thông thường khác, loại ghế xoay cao cấp này còn có chế độ ngả , giúp bạn có thể nằm nghỉ ngơi thư giãn lúc giải lao trưa. Những chiếc ghế này được kết hợp với bàn ghế hòa phát .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top