• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tủ tài liệu 190 đẹp

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Việc lưu trữ hồ sơ là một việc vô cùng quan trọng .Vì vậy việc chọn một tủ tài liệu văn phòng là một việc làm cần thiết . tu tai lieu 190 là một sản phẩm điển hình cho bạn :


Tủ tài liệu văn phòng 190 thuộc dòng sản phẩm tủ tài liệu do nội thất 190 sản xuất.

Tu tai lieu van phong 190 có rất nhiều kiểu dáng khác và công dụng khác nhau. Từ sản phẩm tủ tài liệu kết hợp với tủ đựng đồ cá nhân, quần áo… Đến các loại tủ tài liệu di động nhỏ để đựng file, giấy tờ.

Tủ được sản xuất từ chất liệu gỗ tổng hợp, bền chắc theo năm tháng, dùng sản phẩm nội thất này bạn vô cùng yên tâm không bị mọt,. mối xâm hại làm ảnh hướng tới hồ sơ của ban.

Tủ còn được chia làm nhiều ngăn giúp bạn có thể phân loại hồ sơ để lưu trữ. Ngoài ra còn có các sản phẩm nội thất như bàn ghế hòa phát , ghế hội trường hòa phát , ghế xoay văn phòng là những sản phẩm không thể thiếu cho phòng làm việc của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top