• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tuổi trẻ thị xã Cửa Lò ra quân làm sạch bãi biển sau bão

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 20/7, Thị đoàn Cửa Lò đã tổ chức Lễ ra quân làm sạch vệ sinh môi trường biển sau bão số 2. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ thị xã biển để bảo vệ môi trường biển.

Ngay sau khi bão số 2 đỗ bộ vào địa bàn, 100% Đoàn các phường và chi đoàn trực thuộc đã ra quân hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả do bão gây ra tại trụ sở cơ quan, đơn vị và các hộ gia đình.

Sáng 20/7,Thị đoàn Cửa Lò đã tổ chức Lễ ra quân dọn vệ sinh bãi biển tại khu vực từ khách sạn Sen Vàng tới Trung tâm Điều dưỡng người có công với cách mạng với chiều dài trên 2km.


Buổi ra quân, thu hút trên 200 đoàn viên, thanh niên từ 7 đội Thanh niên xung kích vì Văn hoá du lịch của 7 phường trên địa bàn, tuổi trẻ các lực lượng quân sự: Công an, Bộ đội biên phòng; đoàn viên là cán bộ Trung tâm Y tế và Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An cùng tham gia. Ảnh Lê Thanh

Đoàn viên, thanh niên Công an thị xã Cửa Lò thu gom vận chuyển rác thải. Ảnh Lê Thanh

Tuổi trẻ Bộ đội Biên phòng tích cực tham gia tổng vệ sinh môi trường bãi biển Cửa Lò. Ảnh Lê Thanh

Sau bão rất nhiều cây cối trôi dạt về bãi biển Cửa Lò đã được các đoàn viên thanh niên thu gom. Ảnh Lê Thanh

Sau buổi ra quân, ĐVTN đã tiến hành thu gom trên 3m3 rác thải tập kết về nơi quy định. Ảnh Lê Thanh

Bãi biển Cửa Lò được trả lại cảnh quan sạch đẹp, tạo không gian thuận lợi để khách du lịch tổ chức các hoạt động ngoài trời. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ thị xã Cửa Lò để bảo vệ môi trường biển. Ảnh Lê Thanh
Theo Lê Thanh (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top