• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tú bà "cầm đầu" đường dây sextour nữ sinh viên

HMO

Administrator
Staff member
"Tú bà" trong đường dây sextour nữ sinh viên vừa bị triệt phá sinh năm 1985 ở Nghệ An, vốn nổi tiếng chơi bời ở thành Vinh, từng có tiền án về tội môi giới mại dâm ...

Đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức “sextour” tại nhiều tỉnh thành do "tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi (TP Vinh, Nghệ An) cầm đầu vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự (C45 – Bộ Công an) phối hợp với Công an TP. Hà Nội và Công an tỉnh Nghệ An triệt phá.


Đường dây mại dâm cao cấp này bao gồm những chân dài đã được tuyển chọn kĩ, có khuôn mặt đẹp, dáng cao ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước và càng được “ưu tiên” nếu có “mác” sinh viên...


"Tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi cầm đầu đường dây này vốn có tiếng chơi bời ở thành Vinh, ngay từ nhỏ đã đua đòi, lười lao động lại thích kiếm tiền nhanh để ăn chơi, nên Hợi ngấm đủ các tệ nạn. Chính vì thế, Hợi nhanh chóng rơi vào con đường bán dâm để có tiền tiêu xài.

"Tú bà" điều hành đường dây sextour nữ sinh viên vừa bị triệt phá Nguyễn Thị Thanh Hợi. Ảnh: Công an nhân dân

Sau một thời gian thấy việc này nhàn hạ, lại có tiền nên Hợi nhanh chóng tổ chức cho mình một đường dây mại dâm riêng. Vì mức thu nhập khủng cho những lần tổ chức bán dâm cho khách như vậy nên “tú bà” Hợi cứ tiếp tục trượt dài trên con đường tội lỗi.


Tuy nhiên, đường dây đó nhanh chóng đã bị cơ quan chức năng phát hiện và triệt phá. Nguyễn Thị Thanh Hợi vào tù với một tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc.


Ra tù, Hợi lại "ngựa quen đường cũ", tổ chức đường dây gái gọi cao cấp gồm những cô gái trẻ đẹp ở Nghệ An, đặc biệt là sinh viên của một số trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh và nhiều tỉnh thành khác.


Theo dõi đường dây mại dâm cao cấp của Hợi, cơ quan điều tra phát hiện ra Hợi tổ chức hoạt động rất tinh vi. Hợi luôn yêu cầu khách phải chuyển khoản 50% số tiền mua dâm sau đó mới điều gái đi bán dâm. Sợ cơ quan điều tra phát hiện, Hợi cũng không tổ chức cho các gái gọi chân dài này bán dâm ở một địa điểm cố định mà tổ chức theo hình thức sextour, cho gái bán dâm đi cùng khách đến các địa điểm để du lịch và vui thú.


Mức giá đường dây này đưa ra đối với khách mua dâm là 5 triệu đồng/lượt, qua đêm là 8 - 10 triệu đồng. Những giao dịch này đều do "tú bà" Hợi đứng ra giao dịch với khách, sau khi khách chuyển khoản 50% số tiền đặt cọc, Hợi sẽ đưa các gái bán dâm đến địa điểm khách chọn, chờ khách mua dâm xong sẽ thanh toán số tiền còn lại. Mỗi lần như vậy tú bà này sẽ hưởng 30% trong tổng số tiền khách trả mua dâm.


Trong vụ việc bị bắt quả tang đường dây sextour đêm 15/12, Hợi đã đưa 3 chân dài từ Nghệ An, Hà Nội và Lào Cai đến một khách sạn hạng sang trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội để bán dâm cho 3 đại gia. Tại đây, "tú bà" Hợi đặt thuê 4 phòng, trong đó phòng dành cho gái và khách mua dâm, còn 1 phòng để Hợi nằm đợi để thu nốt tiền.


Trong lần mua bán dâm này, Hợi thỏa thuận với 3 khách giá mỗi cô gái bán dâm đi sextour ra Hà Nội là 12 triệu đồng/2 ngày, kèm theo tiền công môi giới của Hợi là 6 triệu đồng. Tuy nhiên, trong 36 triệu đồng của gái bán dâm, Hợi sẽ cắt lại khoảng 30%, tức 3 triệu đồng/cô - Công an nhân dân đưa tin.


C45 đã nhận được tin "tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi tổ chức sextour cho các đại gia tại khách sạn nói trên nên 13h10 ngày 15/12, các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn nói trên. Các lực lượng nhanh chóng có mặt trên tầng 7, kiểm tra 3 phòng 706, 709, 710, phát hiện 3 gái bán dâm trong đường dây của Hợi đang "mây mưa" với khách. Trong số các cô gái bán dâm bị bắt quả tang, có 1 nữ sinh trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh...

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top