• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TT Anh ngữ AMA tưng bừng khai trương chi nhánh mới.

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 13/4/2013 vừa qua, trung tâm Anh ngữ AMA chi nhánh Vinh đã khai trương tại số 191 Lê Duẩn, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là chi nhánh đầu tiên của AMA tại khu vực Bắc Trung Bộ và là chi nhánh thứ 13 của hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc.
Tham dự buổi khai trương, AMA Vinh đã vinh dự đón tiếp quý vị đại biểu đại diện sở, ban, ngành thành phố Vinh – Nghệ An là Ông Thái Huy Vinh – Phó giám đốc Sở Giáo Dục tỉnh Nghệ An, Ông Nguyễn Trung Châu - Ủy viên thường vụ thành phố, Phó chủ tịch Ủy ban nhân thân thành phố, Ông Thái Khắc Tân – Trưởng Phòng Giáo Dục thành phố Vinh, cùng các phóng viên báo đài cùng 300 khách mời là quý vị phụ huynh và các em học sinh, sinh viên đang có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký các khóa học tiếng Anh tại AMA.

Trụ sở AMA Vinh – 191 Lê Duẩn

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Thái Huy Vinh – Phó giám đốc Sở Giáo Dục tỉnh Nghệ An cho biết: “Thành phố Vinh của chúng ta được xem là một trong số các khu vực trọng tâm về giáo dục và đào tạo lớn của khu vực miền Trung và Bắc Trung. Chúng ta đã và đang đào tạo cho hàng ngàn học sinh, sinh viên mỗi năm để các em có thể học tập, phát triển, trưởng thành và trở thành người tài cho đất nước trong thời kỳ hội nhập mới này. Bên cạnh đó, với vị trí địa lý thuận lợi, Vinh cũng là đầu mối giao thông quan trọng và trở thành nơi giao thương quốc tế khi nằm giữa các khu kinh tế lớn nên có thể học và sử dụng tiếng Anh thành thạo, nhuần nhuyễn sẽ là một lợi thế lớn của các em học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố và là một thành tựu nổi bật của Phòng Giáo Dục. Vì thế, chúng tôi rât vui mừng và tự hào khi trên địa bàn thành phố đã có 1 trung tâm Anh ngữ được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế như trung tâm AMA Vinh. Với mô hình học tiếng Anh hiện đại, và các giáo viên người nước ngoài từ Anh, Mỹ, tôi tin chắc thế hệ học sinh, sinh viên hiện nay của chúng ta sẽ được có cơ hội cọ xát, trau dồi, cải thiện và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.”


Ông Thái Huy Vinh – Phó giám đốc Sở Giáo Dục tỉnh Nghệ phát biểu

Ông Chadston Trần – Chủ tịch hội đồng quản trị AMA đã chia sẻ niềm vui: “American Academy Việt Nam vẫn mong đợi có một ngày nào đó sẽ được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của tỉnh nhà, thì hôm nay đây, sau bao tháng ngày vất vả chuẩn bị, với sự giúp đỡ của Sở Giáo Dục và Đào Tạo, của Bộ Tư Lệnh và Nhà văn hóa Quân Khu 4. Trung tâm Anh ngữ AMA thành phố Vinh - trung tâm thứ 13 của toàn hệ thống AMA, đã ra đời và bắt đầu hoạt động. Tại AMA, các bạn sẽ được học với 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ sư phạm quốc tế với giá chỉ bằng 2/3 học phí ở tp HCM. Ngoài ra, AMA sẽ cố gắng tổ chức thêm nhiều buổi sinh hoạt ngoại khóa đàm thoại trực tiếp với giáo viên nước ngoài, nhiều buổi hội thảo chuyên đề nhằm giúp các bạn tiếp thu tốt, tự tin khi giao tiếp.”

Trung tâm Anh ngữ AMA đầu tiên tại khu vực Bắc – Trung Bộ

Ông Nguyễn Xuân Tâm - chủ đầu tư AMA Vinh đã chia sẻ trong buổi lễ khai trương: “Đến với Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh, các bạn học viên sẽ được làm quen với phương pháp học tiếng Anh hiện đại cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt huyết của chúng tôi. Nổi bật trong đó là phương pháp Active Learning – bảo đảm điểm số đầu ra TOEFL iBT 87+, IELTS 6.5+, TOEIC 700+, FCE B2 và SAT 1850+ với đội ngũ 100% giảng viên nước ngoài, giờ học linh động, giáo trình cá nhân hóa để đem đến cho học viên kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi, thiếu niên từ 5 đến 15 tuổi sẽ được học chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi, Tiếng Anh Thiếu Niên, chương trình hè Summer Fantasy 2013, tiếng Anh dành cho người đi làm…phù hợp vơi lứa tuổi trên những giáo cụ trực quan sinh động. Với các chương trình phong phú như trên cùng cam kết chất lượng như trên, trung tâm Anh ngữ AMA sẽ trở thành điểm đến của học sinh, sinh viên, những ai yêu thích học tiếng Anh tại Vinh.”

Trao học bổng tiếng Anh toàn phần cho các em học sinh giỏi

Buổi họp báo được kết thúc tốt đẹp với những cuộc trao đổi, tương tác sôi nổi giữa những người phụ trách chương trình và các đơn vị truyền thông báo, đài cũng như các vị khách mời, phụ huynh, học sinh. Tất cả đã được tiếp cận với một trung tâm Anh ngữ quy mô mang tầm quốc tế đầu tiên tại Vinh cùng phương pháp học tiếng Anh hiện đại bậc nhất. Nhân dịp khai trương, AMA Vinh sẽ dành tặng hàng ngàn học bổng trị giá 2,000,000vnđ cho học viên khi đăng ký trước ngày 30/4/2013.
Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: www.ama.edu.vn
AMA Vinh – 191 Lê Duẩn, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An. Số điện thoại: 038 – 8690 668

ĐA nguồn ama.edu.vn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top