• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Truy tìm chủ nhân và khởi tố tài xế vận chuyển cá thể hổ 120kg

HMO

Administrator
Staff member
Theo lời khai của tài xế chở cá thể hổ nặng 120kg ra Bắc cho người đàn ông tên Hậu với giá vận chuyển 8 triệu đồng, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa tìm ra người đàn ông như lời khai của tài xế.

Sáng 29/12, tin từ Phòng cảnh sát kinh tế (PC46) Công an Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Lập (SN 1980, trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi “Vi phạm các quy định về bảo vệ động vật rừng nguy cấp quý hiếm”.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 16h ngày 22/12, trên Quốc lộ 1A (thuộc địa phận phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai) Phòng PC49 phối hợp với Trạm CSGT 5/1 (Công an Nghệ An) tiến hành dừng xe tải BKS 37S – 5297 lưu thông theo hướng từ Nghệ An đi Thanh Hóa do tài xế Nguyễn Văn Lập điều khiển.


Cá thể hổ nặng 120kg được phát hiện trong xe tải

Kiểm tra đã phát hiện trong thùng xe có chở một cá thể hổ đã chết dưới dạng đông lạnh có chiều dài khoảng 1,5m, trọng lượng 120kg. Tài xế Lập khai: đã nhận vận chuyển cá thể hổ trên cho một người đàn ông tên Hậu (trú tại xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu) ra Bắc tiêu thụ với công vận chuyển là 8 triệu đồng.

Tài xế Nguyễn Văn Lập khai chở thuê con hổ giá 8 triệu đồng

Theo lời khai, CQĐT đã triệu tập người đàn ông tên Hậu nhưng chưa tìm được người như lời khai của Lập. Mẫu phẩm của xác con hổ đã được chuyển cho Trung tâm giám định Viện hàn lâm khoa học Trung ương. Cơ quan này vẫn đang tiếp tục truy tìm chủ nhân của cá thể hổ nói trên.

Theo PLVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top