• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Truy tìm những thanh niên phá hoại đồng hoa hướng dương gây phẫn nộ

HMO

Administrator
Staff member
5 thanh niên không chỉ phá hoại đồng hoa hướng dương ở Nghệ An mà còn hồn nhiên nhảy nhót và lên Facebook khoe “chiến tích”.

Một clip ngắn ghi lại cảnh 5 thanh niên hồn nhiên phá hoại cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi.

Clip này được đăng trên Fanpage Nghệ An cách đây ít giờ đồng hồ với dòng trạng thái bức xúc: “Cận cảnh 3 vụ phá hoa hướng dương ở Nghệ An! Chúng tôi thực sự không hiểu vì sao những bạn trẻ này có thể hồn nhiên phá cánh đồng hoa hướng dương với sự phấn khích như thế? Ai biết danh tính những thanh niên này, vui lòng inbox cho Page. Cần phải “điểm mặt chỉ tên” công khai thì những hành vi “vô văn hóa” này mới ngừng tiếp diễn”.

Clip các thanh niên phá hoại đồng hoa hướng dương

Mở đầu clip là cảnh một thanh niên trẻ dùng tay đấm những bông hoa hướng dương tung lên trời. Sau đó, là hai thanh niên khác vừa cười cợt vừa không ngừng giẫm đạp lên cành hoa. Cả hai cùng nhau nhảy nhót, cười đùa và tỏ ra rất thích thú với hành động phá hoại của mình.

Phần cuối clip là cảnh phá hoại hoa hướng dương của hai thanh niên khác. Cũng như những người trước, hai thanh niên này vừa quay clip vừa giẫm đạp hoa hướng dương và nhảy múa với gương mặt rất phấn khích

Thanh niên này giơ tay đấm từng bông hoa hướng dương tung lên trời
Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like (thích) và chia sẻ. Hầu hết người xem clip đều tỏ ra phẫn nộ trước sự vô ý thức của hai thanh niên trẻ, đặc biệt cánh đồng hoa hướng dương bị phá hoại lại đang là một trong những điểm đến hút khách những ngày gần đây.


Hai thanh niên khác giẫm đạp hoa hướng dương
Nick name Nguyễn Lộc viết: “Đồi hoa mặt trời đang thu hút bao nhiêu khách du lịch từ khắp nơi vậy mà họ ngang nhiên phá hoại rồi còn nhảy nhót ăn mừng. Chơi xong rồi thì phải giữ gìn cho người khác còn ngắm chứ”.

Nick name Son Nguyen cũng bức xúc: “Đã không mất công sức gieo trồng, chăm nom, vào thăm cũng không mất phí mà còn phá hoại. Cánh đồng hoa đẹp như thế này mà mấy người này lỡ phá hoại. Sao có người ý thức kém vậy?”.


Hai thanh niên trong clip chia sẻ hình ảnh chụp trên cánh đồng hướng dương trên trang cá nhân

Liên hệ với người quản lý Fanpage Nghệ An được biết, đây là một clip ghép ba vụ phá hoại hoa hướng dương với nhau rồi được đăng tải trên trang để phản ánh ý thức kém của một số bạn trẻ.

Những thanh niên này tự quay lại hành động phá hoại của mình rồi đăng tải trên trang cá nhân. Do bị phản ứng dữ quá nên nhiều giờ sau, họ đã gỡ xuống nhưng một số người khác đã kịp tải về rồi gửi cho Page. Chúng tôi tổng hợp lại và đăng tải lên đây để phản ánh ý thức kém của một số bạn trẻ. Những thanh niên này từng nhờ chúng tôi xóa clip, tuy nhiên, đây là hành động thiếu văn hóa nên chúng tôi quyết định không xóa”.

Facebook cá nhân của một trong số thanh niên xuất hiện trong clip nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Đó là N.D đến từ Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trên trang cá nhân, thanh niên này cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh chụp tại cánh đồng hoa hướng dương.

Bên cạnh clip thanh niên phá hoại hoa hướng dương gây phẫn nộ, hình ảnh hai nữ sinh hái hoa hướng dương để chụp ảnh cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.


Hình ảnh nữ sinh hái hoa hướng dương để chụp ảnh cũng khiến cộng đồng mạng bức xúc
Trong ảnh, hai cô gái trẻ hái hàng chục bông hoa hướng dương, xếp thành vòng tròn rồi hồn nhiên ngồi vào trong đó chụp ảnh. Hình ảnh này cũng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi với những lời phê phán gay gắt.

Những ngày gần đây, “đồi hoa mặt trời” rộng hàng ngàn ha ở Nghĩa Đàn – Nghệ An đang là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh. Hàng nghìn bông hoa hướng dương đua nhau khoe sắc trên cánh đồng bất tận là điểm đến lý tưởng của giới trẻ trong những ngày đầu đông.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top