• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Truy tìm nhóm thanh niên “kẹp 3”, đầu trần đánh võng trên QL 1A

HMO

Administrator
Staff member
Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở 3, đánh võng vô cùng nguy hiểm.
Trước đó, một clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh đoàn xe máy hàng chục chiếc đang tham gia một đám cưới, di chuyển trên QL1A, đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An) vào ngày 16/3.

Điều khiển phương tiện là các thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chở 3, dàn hàng trên đường và liên tục đánh võng. Thậm chí có nhiều xe còn láng trước đầu ô tô, cản trở giao thông.

Sau khi được đăng tải đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều người tỏ ra bất bình trước thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của những nam thanh niên xuất hiện trong đoạn clip. Mọi người mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, làm rõ và xử phạt những người vi phạm pháp luật.
Trao đổi về vấn đề này, Thiếu tá Hoàng Quốc Khánh – Đội phó Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin, đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top