• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con Cuông Truy tìm kẻ đồi bại

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 2-12, chị V.T.H. (1974, trú xã L.K) với vẻ mặt hoảng loạn, hớt hải đến CAH Con Cuông trình báo: 11 giờ ngày 1-12, chị đi chăn bò và chặt nứa ở khu vực Khe Lủng, thuộc bản Boong, xã Lạng Khê thì bị một người đàn ông lạ mặt tấn công, vật lộn để hiếp dâm chị.
Nhận tin báo, lãnh đạo CAH Con Cuông cử lực lượng khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của bị hại để truy tìm kẻ đồi bại. Tuy nhiên, lúc này chị H. đang rất mệt và hoảng loạn nên không cung cấp được gì nhiều. Hơn nữa, địa điểm xảy ra vụ việc ở trong rừng sâu khiến việc điều tra, truy tìm thủ phạm rất khó khăn. Tuy vậy, với quyết tâm tìm ra thủ phạm để nhanh chóng trấn an dư luận, các TS, ĐTV giàu kinh nghiệm nhất đã chỉ huy CAH huy động vào cuộc. Được sự động viên của ĐTV, chị H. dần trấn tĩnh và cung cấp thông tin vô cùng quan trọng cho CQĐT: trong khi vật lộn với đối tượng, chị H. đã cắn rất nhiều vào người và tai trái đối tượng chảy máu.

Đây là mấu chốt để phá án, lập tức các TS, ĐTV khẩn trương rà soát tất cả các cơ sở chữa bệnh, bán thuốc trên địa bàn để tìm manh mối. Kết quả, nhân viên cơ sở chữa bệnh tư nhân Thành Lài ở TT Con Cuông cho biết: tối 1-12, có một thanh niên đeo khẩu trang đến mua thuốc rửa vết thương ở tai bên trái. Được nhân viên cơ sở này cung cấp thêm một số đặc điểm nhân dạng của đối tượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, 5 giờ ngày 4-12, Cơ quan CSĐT CAH Con Cuông có đủ cơ sở thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Vi Văn Ba (1987, trú bản Châu Sơn, xã Châu Khê, H. Con Cuông) khi y đang trốn trong rừng thuộc địa phận bản Châu Sơn, xã Châu Khê, H. Con Cuông.


Vi Văn Ba.
Tại CQĐT, Ba khai nhận: Trưa 1-12, sau khi đi thả bò trở về, qua khu vực Khe Lủng thuộc bản Boong, thấy chị H. đang chặt nứa nên nảy sinh ý đồ xấu. Biết trong rừng vắng vẻ, Ba bất thình lình tiến đến, đạp mạnh khiến chị H. ngã nhào xuống chân núi. Ba lao theo ôm chặt chị H. để giở trò đồi bại. Trong lúc vật lộn, Ba bị người phụ nữ cắn nhiều phát vào người và rách tai bên trái. Sau khi thỏa mãn thú tính, Ba bỏ đi, sau đó về thị trấn mua thuốc chữa vết thương. Được biết, Ba từng bị TAND H. Con Cuông tuyên phạt 14 tháng tù về tội “Trộm tài sản”.

Ngày 4-12, Cơ quan CSĐT CAH Con Cuông, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Vi Văn Ba về hành vi hiếp dâm.

Theo CAĐN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top