• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Truy nã vợ chồng lừa đảo gần 140 tỉ đồng

HMO

Administrator
Staff member
Với chiêu thức mở hai phòng bán vé máy bay, huy động tiền trả lãi suất cao, hai vợ chồng ở Nghệ An đã “ôm” 139 tỉ đồng của người dân rồi biến mất.

Vợ chồng Ánh, Mai - Ảnh do Công an tỉnh Nghệ An cung cấp

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Nghệ An vừa phát lệnh truy nã quốc tế đối với vợ chồng Nguyễn Cảnh Ánh (32 tuổi) và Nguyễn Thị Mai (27 tuổi, ngụ xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua điều tra ban đầu của PC45, từ năm 2013, vợ chồng Ánh, Mai mở 2 phòng vé máy bay ở TP.Vinh và ở thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Để thực hiện hành vi lừa đảo, vợ chồng Ánh gặp nhiều người dân và nói cần vốn lớn để mở rộng phòng vé nên huy động tiền trả lãi suất cao.

Ban đầu, cặp vợ chồng này trả tiền gốc lẫn lãi rất đúng hẹn và tỏ ra hào phóng với mọi người, nhất là với các con nợ nên nhiều người tin tưởng và “sập bẫy”.

Đến thời điểm hiện nay, cơ quan điều tra xác định có 8 nạn nhân ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) và ở TP.Vinh đã huy động tiền của những người khác rồi cho vợ chồng Ánh, Mai vay lại với số tiền 139 tỉ đồng. Sau khi vay được số tiền khổng lồ này, vợ chồng Ánh, Mai đóng cửa phòng vé rồi biến mất và khả năng đã bỏ trốn ra nước ngoài.

PC45 Công an Nghệ An kêu gọi ai biết thông tin về vợ chồng Ánh, Mai thông báo ngay cho công an nơi gần nhất, hoặc Phòng Cảnh sát truy nã, Công an Nghệ An.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top