• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Truy nã hai đối tượng trong băng nhóm “rút ruột” container hơn 4 tỷ đồng

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết: Đã ra quyết định truy nã đối với Đặng Quang Thái (29 tuổi, quê huyện Diễn Châu) và Lê Trác Dũng (45 tuổi, quê huyện An Dương, Hải Phòng) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đây là hai đàn em đắc lực của Hoàng Văn Bình (41 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, kẻ đã bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 18 năm tù giam vào tháng 5/2013) trong băng nhóm “rút ruột” container liên tỉnh.
Theo tài liệu điều tra: Từ tháng 9 đến 12/2010, các đối tượng đã cùng đồng bọn thực hiện 9 vụ “rút ruột” hàng hóa của một số công ty đóng trên địa bàn Đồng Nai, Bình Dương và TP HCM… để thu lợi bất chính hơn 4 tỷ đồng. Điển hình ngày 27/9/2010, khi được Công ty Đông Hưng (Bình Dương) giao chở một container giày thể thao đến TP HCM để xuất qua Mỹ, tài xế Nguyễn Hữu Thành (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đã điện thoại báo cho Bình rồi chạy thẳng đến Công ty Cao Tiến.

Hai đối tượng Thái và Dũng.
Tại đây, các đối tượng: Bình, Thái, Dũng cùng đồng bọn đã dùng máy mài, khoan, đục… phá niêm phong container để lấy trộm 55 thùng giày…
Qua Báo CAND, đề nghị hai đối tượng trên sớm ra cơ quan Công an đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật, hoặc ai phát hiện các đối tượng (ảnh) báo ngay cho cơ quan CSĐT Bộ Công an qua số ĐT: 06936218
HMO nguồn CAND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top