• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Truy lùng top mặt nạ trị sẹo công hiệu nhất

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn gặp phải rắc rối với sẹo, mụn, vết thâm? Hãy áp dụng các cách dieu tri seo tham bằng đắp mặt nạ bởi đây là các cách rất hiệu quả và an toàn, đã được nhiều người áp dụng.

Mặt nạ trị vết thâm cà chua

Cà chua được coi là loại thần dược cho làn da phụ nữ. Ngoài tác dụng dưỡng da trắng hồng, cà chua còn giúp dieu tri tham do mụn hay do trầy xước trên da.
Cách trị vết thâm bằng cà chua: Cắt lát cà chua rồi chà xát nhẹ nhàng lên vết thâm đến khi cà chua nhũn ra hết. Hoặc bạn có thể đắp mặt nạ cà chua chín bằng cách luộc chín một quả cà chua, dầm nát rồi để nguội sau đó đắp lên vùng da có vết thâm. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ sữa chua, đường và kiwi điều trị thâm mụn hiệu quả

Kiwi không chỉ là trái cây có hương vị, hình dáng, màu sắc đặc trưng mà còn chứa hàm lượng vitamin C rất cao, cùng tính axit tự nhiên thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chết, làm sáng da cũng như làm mờ các vết thâm một cách nhanh chóng.
– Nguyên liệu: Kiwi, sữa chua và đường cát.
Cách làm: Nghiền nát 1/2 trái kiwi trộn ucngf 1 thìa cafe đường, 1 thìa cafe sữa chua. Sau khi rửa sạch mặt, đắp mặt nạ lên da, massage vùng thâm nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ trị vết thâm bằng khoai tây, sữa tươi

Phương pháp trị vết thâm từ khoai tây và sữa tươi từ lâu đã được nhiều chị em áp dụng.
Cách trị thâm: Luộc chín khoai tây, nghiền nát và dầm với sữa tươi không đường thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên vùng da có vết thâm (nếu là da mặt thì nên đắp cả khuôn mặt). Sau 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Khoai tây chín chứa lượng vitamin C khá dồi dào, kết hợp với các dưỡng chất từ sữa tươi vừa xóa thâm vừa giúp da trắng hồng hơn.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng các tế bào da, xóa mờ vết thâm đen, trị vết thâm đỏ, giúp da căng mịn và trắng hồng hơn.
Cách trị thâm với mat na tri seo lom lòng trắng trứng: Nhỏ vài giọt chanh và mật ong vào lòng trắng trứng gà, đánh bông lên rồi thoa đều lên vùng da có vết thâm. Sau 15 phút (khi thấy da căng khó chịu) thì rửa lại bằng nước ấm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top