• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Truy bắt nhanh đối tượng giết người

HMO

Administrator
Staff member
Hôm nay, Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị vừa phá chuyên án 817G, bắt giữ đối tượng Lữ Văn Hòa về hành vi giết người.

Trước đó, vào hồi 20h ngày 25/8, Công an huyện Quỳ Châu đã nhận được tin báo của người dân về việc tại bờ suối bản Hồng Tiến 1, xã Châu Tiến, Quỳ Châu có thi thể một người đàn ông với nhiều vết thương.


Đối tượng Lữ Văn Hòa
Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳ Châu đã kịp thời có mặt xác minh sự việc. Nạn nhân được xác minh là anh Vi Văn Huệ (SN 1985) trú tại bản Hồng Tiến 2, xã Châu Tiến.

Công an huyện Quỳ Châu đã báo cáo với phòng CSHS, sau đó phòng CSHS đã phối hợp với phòng PC54, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, CAH Quỳ Châu và Công an xã Châu Tiến tổ chức khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi, sau khi xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, phòng PC45 xin ý kiến của Ban giám đốc cho xác lập chuyên án 817G để điều tra về vụ việc.

Sau khi sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 29/8, đã xác định được đối tượng là Lữ Văn Hòa (SN 1984) trú bản Bua Lầu xã Châu Tiến, Quỳ Châu là thủ phạm gây ra cái chết cho anh Huệ nên cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hòa.


Công an huyện Qùy Châu vừa phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã phá thành công vụ án giết người.
Tại cơ quan điều tra, Hòa khai do trước đó anh Huệ có mâu thuẫn với bố của Hòa là ông Lữ Văn Đàn và anh Huệ tuyên bố sẽ chém chết bò của gia đình Hòa, ít ngày sau đó 1 con bò nhà Hòa bị chém gần đứt đuôi.

Bẵng đi 1 tuần sau sự việc, tối 25/8, Hòa đi bắt nhái ở khe suối thì gặp anh Huệ, nghĩ lại việc con bò bị chém nghi là do anh Huệ làm nên Hòa đã lẳng lặng đi theo và đến khi đuổi kịp, Hòa nhổ 1 thanh gỗ ở hàng rào ven đường và đập vào đầu anh Huệ khiến anh này gục xuống sau đó Hòa nhặt hòn đá ở đường và đập liên tiếp vào đầu anh Hòa 2 nhát khiến anh Hòa tử vong tại chỗ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Congannghean.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top