• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Truy bắt 5 đối tượng chém tài xế taxi nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Tối 7-8, sau khi được cấp cứu, phẫu thuật, anh Nguyễn Văn Phước (32 tuổi, tài xế hãng taxi Mai Linh tại Nghệ An, trú phường Lê Lợi, TP Vinh) - người bị chém thấu ngực đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn yếu.

Tài xế Nguyễn Văn Phước đã qua cơn nguy kịch.
Được biết ngày 6-8, anh Phước điều khiển taxi Mai Linh mang biển số 37A- 203.66 và chờ khách phía trước Siêu thị Big C Vinh (TP Vinh, Nghệ An). Trong quá trình đỗ xe chờ khách, giữa anh Phước và tài xế Từ Đức Dũng (24 tuổi, trú xóm 1, Nam Cường, huyện Nam Đàn) có xích mích, mâu thuẫn nhau. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Dũng có nói: "Mi cứ chờ đó, mai tau xử mi".

Khoảng 6 giờ 45 sáng 7-8, một nhóm khoảng 5 người, trong đó có tài xế Dũng, mang theo hung khí kéo đi tìm nhà anh Phước để "truy sát" anh. Nhóm này đã chém vào người anh Phước rồi bỏ trốn. Anh Phước được đưa đến khoa Hồi sức cấp cứu của BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng vết thương thấu ngực. Ngay trong ngày, anh Phước đã được đưa đến khoa Ngoại lồng ngực phẫu thuật, cứu sống.

Người thân anh Phước cho biết trong ngày hôm nay (7-8), Công an phường Lê Lợi và Công an TP Vinh đã đến bệnh viện lấy lời khai. Cha mẹ của tài xế Dũng cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi anh Phước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top