• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trước khi bị bắt vì bán dâm, Hoa khôi này từng tuyên bố cự tuyệt scandal

HMO

Administrator
Staff member
Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền luôn giữ hình ảnh sạch, nói không với scandal.


Ngày 15.8 vừa qua, Công an Tp. Hồ Chí Minh cho biết đã bắt giữ được đường dây môi giới, bán dâm nghìn đô trên địa bàn. Trong số ba “tú bà” này, người gây chú ý nhất là Phạm Thị Thanh Hiền, vừa đăng quang cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vào đầu tháng 2 vừa qua.

Cơ quan điều tra cho hay, Thanh Hiền không chỉ bán dâm mà còn tổ chức đường dây môi giới cho diễn viên điện ảnh nghiệp dư, người mẫu bán dâm cho các đại gia với giá ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.


Phạm Thị Thanh Hiền được biết đến với lối sống “sạch”, luôn nói không với scandal. Người đẹp 9X cũng từng lên báo chia sẻ về quan điểm cái đẹp của phụ nữ, ghi điểm với những phát ngôn cẩn trọng và hình ảnh ngọt ngào.

Thanh Hiền sinh năm 1991, gia nhập làng giải trí nhờ chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 với chủ đề Tinh hoa hội tụ. Tuy nhiên, cuộc thi nhan sắc này ít được dư luận biết tới. Thậm chí, một số người còn đánh giá đây chỉ là cuộc thi tầm cỡ… “ao làng”.

Hoa khôi thời trang Việt Nam đến từ Tp. Hồ Chí Minh, là một vũ công chuyên nghiệp. Dù chỉ cao 1m67 nhưng Phạm Thị Thanh Hiền gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ.

Sau khi đăng quang, người đẹp 26 tuổi tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí. Cuối tháng 3 vừa qua, Thanh Hiền còn có dịp gặp gỡ diễn viên phim “Tình người duyên ma” - Mario Maurer tại Thái Lan. Cô sang xứ sở chùa Vàng với tư cách giám khảo, đào tạo thí sinh cho một cuộc thi khiêu vũ.

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cô nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện của làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp luôn có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận chọn trang phục được thiết kế phù hợp với sự kiện, có chuyên gia trang điểm riêng.

Tháng 3 vừa qua, Thanh Hiền còn nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi nhan sắc Việt Nam lần III ở Hà Nội. Chia sẻ với truyền thông, Phạm Thị Thanh Hiền cho hay, cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Hoa khôi 9X trong vai trò người mẫu ảnh cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong MV Hình như em không vui của Hải Rio.

Trả lời một tờ báo về quan điểm cái đẹp của phụ nữ trong dịp 8.3 vừa qua, Phạm Thị Thanh Hiền cho hay, sắc đẹp là món quà quý giá mà thượng đế dành riêng cho phụ nữ. Vì vậy, phái đẹp phải luôn tự hào, trân trọng và giữ gìn "vốn quý" của chính mình.

Cô còn nhấn mạnh thêm, sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn.

Theo Minh Vương (Danviet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top