• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TRUNG TÂM MÁY TÍNH VÀ CÔNG NGHỆ SỐ SAO IT KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

hainq31

Lính mới
TRUNG TÂM MÁY TÍNH VÀ CÔNG NGHỆ SỐ SAO IT - Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 6 tháng 12 năm 2014. Với mục đích mở rộng kinh doanh các ngành nghề và dịch vụ về tin học cũng như các thiết bị công nghệ. Trung tâm chúng tôi mong muốn nâng cao kiến thức về tin học thông qua các chương trình dạy học cũng như các bài viết trên website.

Cùng với đội ngũ nhân viên ứng với từng lĩnh vực như:kế toán văn phòng, kỹ thuật viên, lập trình viên. Với tinh thần hăng say làm việc, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu mang lại sự tin tưởng và cảm giác an toàn cho khách hàng.

Đến với Saoit, khách hàng sẽ:

- Nhận được nhiều sự ưu đãi.

- Có nhiều lựa chọn

- Mua hàng với giá rẻ hơn hoặc bằng so với giá thị trường.

- Có hóa đơn và phiếu bảo hành kèm theo khi mua hàng.

Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên (bảo trì và hỏi thăm khác hàng), chúng tôi muốn xây dựng một mối quan hệ vững chắc với khách hàng.

Ngành nghề và dịch vụ kinh doanh:

* Mua bán và sửa chữa các loại máy tính, máy in, máy văn phòng cùng các thiết bị sử dụng nền tảng Android, iOS, Windows Phone.

* Thi công lắp đặt CAMERA an ninh, Máy Chiếu

* Nhận thiết kế website cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp

* Lập trình và phát triển phần mềm

* Dạy tin học cơ bản, tin học văn phòng

* Đào tạo Kỹ Thuật Viên

Đồng hành với sự phát triển và tồn tại của SaoIT chính là sự tín nhiệm và ủng hộ của mọi người. Chúng tôi hy vọng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn.

TRUNG TÂM SAO IT RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

TRUNG TÂM MÁY TÍNH VÀ CÔNG NGHỆ SỐ SAO IT

Địa chỉ: Căn số 2 khu nhà liền kề chợ Giát, K6 Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 0386.585.223 Hotline: 0985.456.335 Hoặc: 0996.28.78.68

Website: http://www.saoit.vn
Mail: http://saoit.vn@gmail.com - Facebook : https://www.facebook.com/saoit.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top