• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội - Uy tín chất lượng ntn

vietnhi169

Lính mới
Nhưng với một thẻ giá £ 700, bạn thực sự có thể có được một chiếc iPhone 6 Plus cho ít hơn, và với điều đó đi kèm với kiểu dáng đẹp, thiết kế thời trang, chúng tôi yêu từ Apple, hiệu suất đồ họa tuyệt vời và tất nhiên iOS 8.
Trung tâm bảo hành Nokia tại Hà Nội - Uy tín chất lượng

Ở đây tại Macworld, chúng tôi muốn được xu hướng chọn iPhone 6 Plus, nhất là vì chúng ta đã có các nội dung từ iOS App Store và chúng tôi đã thiết lập các tài khoản iCloud của chúng tôi và các tính năng liên tục để giúp quy trình làm việc của chúng tôi giữa iPhone, iPad và Mac trở thành siêu hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn đang mở cửa cho Android, bị hấp dẫn bởi màn hình Edge và có tiền mặt để giật gân, bạn sẽ không phải thất vọng bởi các thông số kỹ thuật và tính năng của Galaxy Note Edge.
iPhone 6 vs Samsung Galaxy S6 so xét
Vì vậy: Ông Samsung. Bạn nghĩ rằng bạn có một thách thức cho iPhone xinh đẹp của chúng tôi phải không? Vâng, chúng ta hãy có một cái nhìn bên trong và xem những gì em bé này có thể làm.

Gần đây, tại MWC, chúng tôi đã có cơ hội để dành một số thời gian chất lượng nhận biết Samsung Galaxy S6. Hãy để tôi nói đúng ra rằng dơi ở đây tại Macworld chúng tôi là người hâm mộ dành riêng cho iPhone, và do đó được thiết kế để tìm lỗi với Androids tốt nhất. Nhưng chúng tôi không mù quáng trước sự quyến rũ của dãy Samsung Galaxy. Samsung là công ty duy nhất có sản phẩm thu hút bất cứ điều gì giống như fandom của iPhone Apple, và có lý do chính đáng cho điều đó.


Vì vậy, chúng tôi đặc biệt quan tâm để đưa Galaxy S6 lên chống lại yêu thích của chúng tôi bao giờ iPhone, iPhone 6. Như bạn sẽ thấy từ iPhone của chúng tôi 6 vs Samsung Galaxy S6 so sánh có rất nhiều để thích về Samsung. Nhưng chúng tôi sẽ gắn bó với iPhone của chúng tôi. Bạn có thể không đồng ý: cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây. Nhưng giữ nó ở trên thắt lưng, bạn sẽ? Không có giá trị trong cáo buộc của chúng tôi là người hâm mộ Apple. Đây là Macworld UK - tất nhiên chúng tôi thích Apple. (Để biết thêm niềm vui này, thấy mảnh của chúng tôi: iPhone 6 Thêm vs Samsung Galaxy Note cạnh so sánh.)

iPhone 6 vs Samsung Galaxy S6 so xét: giá Anh và sẵn có
IPhone 6 bây giờ bắt đầu ở £ 539 cho bản 16GB. Bạn có thể sẽ cần nhiều không gian hơn so với (các không gian sử dụng thực tế là gần gũi hơn với 12GB mà sẽ nhanh chóng lấp đầy với các ứng dụng, hình ảnh, video và âm nhạc), và 64GB sẽ giúp bạn trở lại £ 619, nhưng bạn sẽ cảm ơn mình để chi cho các phụ cho rằng năng lực stoarge vượt trội. £ 699 sẽ cho bạn một 128GB iPhone 6. Và, tất nhiên, bạn có thể nhận mới nhất của iPhone khá nhiều ở khắp mọi nơi bạn có thể mua điện thoại thông minh.

Samsung Galaxy S6 sẽ có sẵn từ 10 tháng 4 tại 20 quốc gia, với các điện thoại tung ra ở nhiều quốc gia sau đó. Vodafone đã khẳng định nó sẽ được tích trữ các S6, và chúng tôi hy vọng tất cả các nhà khai thác Anh lớn khác để làm như vậy.

Samsung vẫn chưa công bố giá cả Anh cho Samsung Galaxy S6, nhưng MobileFun hiện chấp nhận các đơn đặt hàng trước tại £ 579 cho phiên bản 32GB. Đó là khá nhiều nơi mà chúng tôi mong đợi nó được - giá không cao, nhưng rẻ hơn là iPhone. (Xem thêm: iPhone 6 Thêm vs Galaxy Note 4 so sánh xem xét.)

Galaxy S6

iPhone 6 vs Samsung Galaxy S6 so xét: Thiết kế & xây dựng
Samsung đã trả Apple bổ sung cuối cùng, và làm cho cái nhìn Galaxy S6 như iPhone 6. Thật vậy, ở cái nhìn đầu tiên bạn sẽ được tha thứ lầm Samsung Galaxy S6 cho iPhone 6. nó cạnh tròn với kim loại chải nhìn gần như giống hệt với hàng đầu của Apple.

Lật S6 hơn và bạn sẽ nhận ra một sự khác biệt lớn: Samsung đã đi cho một kết thúc nhân đôi chứ không phải là kết thúc chải bạn sẽ nhận được với iPhone 6. Samsung mô tả tác dụng như một "kết cấu hình ảnh độc đáo mà phản xạ ánh sáng tự nhiên". Chúng tôi không thích cái nó - nó chói mắt, và không phải trong một cách tốt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top