• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Trung tâm hỗ trợ người nghèo bị đình chỉ vì nhiều sai phạm

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Công an tỉnh Nghệ An ra quyết định đình chỉ hoạt động của Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới vận động người dân tham gia chương trình “Trái tim Việt Nam” tại Nghệ An.

Trung tâm hỗ trợ phát triển người nghèo trong phát triển nông thôn mới tại Nghệ An - Ảnh: Doãn Hòa
Chiều tối 4-12, trung tá Phạm Anh Tuấn, phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã quyết định đình chỉ hoạt động của điểm tư vấn Chương trình Trái tim Việt Nam kết nối cộng đồng thuộc Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới đóng tại HTX Phong Toàn (TP Vinh).

Công an Nghệ An cũng yêu cầu người của trung tâm cung cấp các hồ sơ liên quan; làm rõ các hoạt động huy động tiền, số tiền đã huy động, nguồn tiền chi trả cho các thành viên, số lượng thành viên tham gia…

HTX Phong Toàn, phường Hà Huy Tập (TP Vinh) cũng chấm dứt hợp đồng thuê nhà của Trung tâm hỗ trợ người nghèo trong phát triển nông thôn mới.

Như báo thông tin, để tránh sự lợi dụng lòng tin của nông dân, nhất là các hộ nghèo để lừa đảo, Hội nông dân Nghệ An có văn bản yêu cầu hội nông dân 21 huyện, thành phố, thị xã tuyên truyền hội viên, hội nông dân cảnh giác với hình thức huy động tiền của chương trình Trái tim Việt Nam

Theo tìm hiểu của báo, chương trình “Trái tim Việt Nam” hoạt động tại Nghệ An từ tháng 8-2015. Đến nay có hàng trăm người ở TP Vinh, huyện Nghi Lộc, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương… tham gia chương trình này.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top