• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Trong bàn nhậu cha con sát hại lẫn nhau

HMO

Administrator
Staff member
Đang ngồi ăn cơm thì giữa hai cha con ông T. xảy ra mâu thuẫn với nhau. Không kiềm chế được bản thân, người con đã dùng dao đâm cha ruột tử vong.

Tối ngày 24-9, ông Nguyễn Thái Hiếu, Trưởng công an xã Hưng Đông, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án đau lòng khiến một người đàn ông tử vong mà người sát hại lại là con ruột của mình.

Nạn nhân là ông N.V.T (54 tuổi) trú tại xóm Mỹ Hậu, xã Hưng Đông, TP Vinh.


Gia đình đang làm lễ tang cho ông T...
Sự việc xảy ra vào tối ngày 23-9, khi đang ngồi ăn cơm cùng nhau, giữa ông T. và với người con trai là Nguyễn Văn Hải (26 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát.

Không kiềm chế được bản thân Hải đã dùng dao đâm người bố đẻ của khiến ông T. gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày.

Nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nghi phạm Nguyễn Văn Hải bị tạm giữ ngay sau đó.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Minh Hường (cand.com.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top