• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Triệu Phong con trai HLV Hữu Thắng đầu quân U10 SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Cậu cả Triệu Phong của vợ chồng HLV Hữu Thắng và chị Thanh Thủy rất mê bóng đá và sắp tới chuẩn bị tập năng khiếu ở tuyến U10 CLB SLNA.



HLV Hữu Thắng và cậu cả Triệu Phong. Ảnh: TTVH.
Triệu Phong năm nay lên 9 tuổi, chào đời đúng thời kỳ bố gặp biến cố lớn trong cuộc đời. Theo HLV họ Nguyễn, ngay từ khi còn nhỏ, chú nhóc đã tỏ ra thích chơi đùa với trái bóng và “có những tố chất để trở thành cầu thủ”. Chính vì vậy, Triệu Phong thường được cho đi tập đá bóng ở các lớp hè để tăng cường sức khỏe, vừa nuôi dưỡng đam mê.


Trong các buổi tập, Triệu Phong đã thể hiện được tài năng chơi bóng nổi bật ở vai trò tiền vệ tổ chức. Rất nhanh chóng, cậu bé được các thầy tuyến U10 SLNA để ý. Họ cùng HLV Hữu Thắng hướng cậu bé vào môi trường chuyên nghiệp hơn. Sắp tới đây, Triệu Phong sẽ tham gia tập cùng đội U10 của SLNA. Đó sẽ là bước đi đầu tiên trên con đường bóng chuyên nghiệp của cậu cả nhà cựu danh thủ thế hệ vàng bóng đá Việt Nam.


HLV Hữu Thắng cho biết: “Vợ chồng tôi không gò bó cháu phải theo một hướng đi nào cả mà cứ để cháu phát triển theo đúng thiên hướng, đam mê. Nếu cháu có thể đi theo con đường bóng đá, hai vợ chồng cũng ủng hộ bởi tôi thấy ở cháu đam mê, có tố chất về tư duy chơi bóng và sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn. Nhưng khi cháu còn nhỏ, quan trọng là mình cần uốn nắn, chỉnh cháu kịp thời”.


Tuy nhiên, vấn đề khiến HLV Hữu Thắng và vợ hiện nay suy nghĩ chính là việc đảm bảo học và tập đá bóng cho con. “Trước đây cháu tập vui chơi thì không sao, nay nếu để cháu tập chuyên nghiệp thì cần nhiều thời gian hơn. Việc sắp xếp cân đối giữa việc học và việc đá bóng rất khó khăn. Chúng tôi sẽ tính toán và cố gắng sắp xếp”, anh nói.


Triệu Phong đang là học sinh lớp ba tại một trường quốc tế tại Nghệ An. Nếu như HLV Hữu Thắng mê bóng đá Đức và tuyển Đức thì cậu cả lại mê tuyển Argentina và danh thủ Messi. “Khi đi tập bóng đá, cu cậu luôn mặc chiếc của tuyển Argentina có tên Messi”, ông Thắng bật mí. Còn về vị trí trên sân, HLV Hữu Thắng được biết đến như một “trung vệ thép” lừng lẫy một thời của bóng đá Việt Nam thì Triệu Phong thi đấu nổi bật ở vị trí tiền vệ tổ chức.



Triệu Phong (trái) cùng mẹ và em trai. Ảnh: Songlamplus.
HLV Hữu Thắng kết hôn cùng bà xã Thanh Thủy năm 2002. Hiện nay vợ chồng anh còn có cậu con trai lên hai tuổi Triệu Châu. Ngoài thời gian cho công việc, chiến lược gia của SLNA luôn bên gia đình, cùng vợ chăm sóc các con.
Theo Ngoisao.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top