• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệu chứng thường gặp khi xăm hình

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu quá đau hoặc rỉ máu
Việc ngay chỗ xăm bị nhiễm trùng hay thịt bị lồi, thậm chí rỉ máu thì hãy đến ngay bệnh viện, trung tâm y tế gần nhất, để có cách "cứu vãn" hình xăm và đảm vệ được sức khỏe.

Nêu ý tưởng với thợ trước khi xăm


Nói rõ hình xăm mà bạn muốn có được với người thợ xăm trước khi tiến hành xăm. Họ là chuyên gia, có kinh nghiệm nên sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất về những gì bạn muốn và phù hợp nhất với bạn.

Tuyệt đối không đi bơi khi mới xăm
Vì nước trong hồ bơi chứa các hóa chất, đặc biệt là Clo. Clo có thể làm hỏng hình xăm, thậm chí gây nhiễm trùng những vết thương từ hình xăm. nếu bạn là vận động viên bơi lội thì xóa hình xăm ngay bạn nhé *smile*

Nếu bị ngứa thì phải làm sao?


Hiện tượng bị ngứa, dị ứng, đau nhức ... là hiện tượng hết sức bình thường sau khi xăm hình. Để xóa dịu bạn không nên dùng vật thô ráp, cứng để tác động vào. Bạn có thể dùng dầu oliu, dầu bạc hà... để tránh tác động xấu đến da.

Chọn cơ sở xăm uy tín
Đừng vì ham rẻ mà chọn các phòng xăm kém uy tín. Hãy chọn cơ sở xăm nổi tiếng, đáng tin cậy, có độ an toàn cao. Hình xăm được xem là 1 phần của cơ thể nên đừng tính toán chi phí đầu tư đúng mức nhé.

Xem thêm:
>>> giá xóa hình xăm
>>> xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top