• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Triệt tiêu lò sản xuất súng thủ công với giá 3 triệu

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Sáng 2/10, Đại tá Cao Tiến Mai-Trưởng công an huyện Nam Đàn cho biết, vừa triệt phá một lò sản xuất súng tự chế, bắt và khởi tố 2 đối tượng.


Công an huyện Nam Đàn ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nhà của Trần Đình Ngọc trú tại xã Xuân Hoà, thu được hàng chục vật dụng, đồ dùng chế tạo súng, 260 viên đạn thể thao. Đồng thời bắt giữ, truy tố Nguyễn Văn Chương, trú tại xã Đồng văn, Thanh Chương về tội tàng trữ vũ khí trái phép.





Những khẩu súng thu tại nơi​



Theo cơ quan điều tra, ngày 24/9 Nguyễn Văn Chương (36 tuổi, trú tại xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương) điều khiển xe máy trên quốc lộ 46 qua địa bàn huyện Nam Đàn với nhiều biểu hiện nghi vấn nên bị cảnh sát theo dõi.

Khi tới địa bàn xã Xuân Hòa huyện Nam Đàn, cảnh sát kiểm tra trong cốp xe của Chương thì phát hiện một khẩu súng côn có tính năng sát thương như súng quân dụng. Chương khai mua súng này tại nhà của Trần Đình Ngọc (45 tuổi, trú tại xã Xuân Hoà) với giá hơn 3 triệu đồng.

Khai với cảnh sát, Ngọc cho biết đã tự tìm tòi, mua vật dụng về chế tạo súng được vài tháng nay. Khẩu súng đầu tiên anh ta chế tạo cho ra lò nhưng không bắn được nên vứt. Khẩu thứ hai chế tạo thành công và bán cho Chương với giá 3 triệu ba trăm nghìn đồng.
Theo Báo Pháp Luật
 

Ads HMO

Ads HMO

Top