• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Triển lãm ảnh Biển, đảo và người chiến sỹ Hải quân

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 12-7, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống đánh thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam, quân và dân miền Bắc (ngày 2 và 5/8/1964 - ngày 2 và 5/8/2014), tại tỉnh Nghệ An đã diễn ra Triển lãm “Biển, đảo và người chiến sỹ Hải quân - Âm vang chiến thắng trận đầu”.



Các tầng lớp nhân dân Nghệ An tham quan triển lãm

Chiến sỹ hải quân và trẻ em ở đảo Trường Sa lớn. Ảnh: Bùi Tường (TTXVN).

Triển lãm gồm 2 phần, phần chủ đề “Biển, đảo và người chiến sỹ Hải quân - Âm vang chiến thắng trận đầu” giới thiệu 120 ảnh tư liệu, tài liệu, hiện vật,… thể hiện vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển Việt Nam với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế quốc phòng và an ninh đất nước; về truyền thống anh hùng của Hải quân nhân dân Việt Nam; về xây dựng lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, hiện đại bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.


Phần chủ đề “Nghệ An với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc” với 60 bức ảnh thể hiện những chiến công, thành tích của quân và dân Nghệ An trong các ngày từ 2-5/8/1964, những hoạt động của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc…


Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 17-7-2014.

Theo SGO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top