• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị thâm do mụn bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Thực phẩm thiên nhiên là những phương pháp làm đẹp an toàn và rất hiệu quả. Vậy nên không quá khó hiểu khi top đầu những cách trị thâm do mụn đều là thiên nhiên.

>>> Cách trị mụn trứng cá bằng chanh nhanh chóng

>>> Kem trị mụn cám tốt nhất mà bạn nên biết

Đu đủ

Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp tác động xóa tan các sắc tố dưới da, trả lại cho bạn làn da trắng mịn. Chính vì vậy cách trị thâm do mụn này cũng được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Công thức: Dầm nát đu đủ, trộn với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên mặt khoảng 20p thì rửa sạch với nước lạnh.

Sữa tươi

Sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rang, da trắng, mịn nàng hơn, những vết thâm mụn bỗng dưng chẳng thấy đâu nữa. Và bạn sẽ chẳng thể tìm được loại mỹ phẩm nào hữu hiệu hơn thế nữa.

Cách sử dụng: Trộn thêm vào sữa tươi bột yến mạch hoặc một chút nước cốt chanh, massge mặt với hỗn hợp khoảng 10p rồi rửa sạch.

Mật ong

Không thể không kể đến mật ong trong danh sách trị sẹo thâm này, mật ong có tính thẩm thấu sâu, giúp tác động sâu trong lớp da của bạn, dần làm mờ những vết sẹo thâm và kháng khuẩn để điều trị mụn.

Bạn có thể trộn mật ong với chanh, bột nghệ, nha đam… để tạo thành hỗn hợp loại bỏ vết thâm mụn rất hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm : làm sạch mụn cám bằng cách nào?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top