• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị tàn nhang hiệu quả nhất cùng bạn mỗi ngày

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Cùng khám phá những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả, đơn giản và an toàn nhất cho bạn mỗi ngày nhé. Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

1. Củ cải trắng trị tàn nhang hiệu quả

Từ lâu củ cải trắng đã được dùng để làm mờ những nốt đốm lâu và tàn nhang. Bạn có thể đem củ cải rửa sạch, gọt vỏ, nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn nên thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/ tuần này nhé.

2. Uống nước cà chua

Việc uống nước ép cà chua hoặc đem cà chua ăn sống có tác dụng giúp bạn trị tàn nhang vô cùng hiệu quả . Bởi trong thanh phần của cà chua có chứa các chất có khả năng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.

3. Tự chế kem trị tàn nhang với củ nghệ

Ngoài chức năng là các loại thuốc, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da. Cách làm: Bạn chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

4. Chanh

Trong chanh có nhiều các thành phần đóng vai trò là chất tẩy. Bạn có thể sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn. Khi thực hiện cách làm này bạn cũng nên hạn chế sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời- là nguyên nhân gây nên tàn nhang.

5. Trị tàn nhang hiệu quả với sữa tươi lên men hoặc sữa chua

Bạn có thể dùng sữa chua hoặc sữa tươi làm sữa rửa mặt mỗi ngày đế trị tàn nhang. Bởi vì trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp chăm sóc da, đem lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn đẹp.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cách trị tàn nhang với gừng:

http://cachtritannhang123.blogspot.com/2015/04/gung-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-bai.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top