• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị sẹo thâm với mặt nạ thiên nhiên

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo thâm tuy không đau đớn nhưng gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho bạn. Có những cách trị sẹo thâm khá đơn giản và hiệu quả. Trị sẹo thâm với mặt nạ trị sẹo thâm thiên nhiên là như vậy

Mặt nạ cà rốt

Xay nhuyễn cà rốt đắp mặt cho tới khi cà rốt khô thì bạn dùng dùng tăm bông hoặc bông gòn chấm dầu ăn rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo thâm do mụn. Bạn để thêm 20 phút nữa rồi rửa sạch mặt với nước vo gạo ấm hoặc nước sạch ấm hoặc sữa rửa mặt. Bạn làm đều đặn 2 lần/ tuần. Sau khoảng 1 tháng bạn không phải thất vọng về sự kiên trì của mình đâu.

Mặt nạ cà chua và mật ong

Cách làm mặt nạ trị sẹo thâm bằng cà chua và mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt cà chua rồi xay nhuyễn rồi trộn với 3-4 thìa mật ong. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm bạn thoa hỗn hợp này lên mặt rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 5-10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Hỗn hợp này dễ thẩm thấu vào da, làm sạch tế bào chết, cung cấp dưỡng chất cho da và xóa sẹo thâm.


Mặt nạ dưa chuột

Hãy thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo.


Mặt nạ dâu tây

Trộn đều dâu tây với 1 muỗng canh lòng trắng trứng gà và 1 muỗng cà phê nước chanh, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi dùng hỗn hợp này đắp lên mặt để khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch. Với loại hỗn hợp này bạn nên thực hiện 1- 2 lần/ tuần.

Chúc các bạn trị sẹo thâm hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top