• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Trị sẹo lồi với rau sam có hiệu quả?

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lồi được coi là kẻ thù của làn da. Da bạn sẽ bị mất điểm nghiêm trọng nếu như các vết sẹo lồi xấu xí xuất hiện. Các cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên rất được ưa chuộng bởi tính an toàn và tiện lợi. Vậy trị sẹo lồi với rau sam có là cách hiệu quả?



Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, rau sam là thực phẩm có tính mát, chua giúp giải độc cơ thể, kích thích quá trình tiêu hóa và đảo thải các mô mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Bên cạnh công dụng tuyệt vời này, rau sam còn có thể giúp bạn làm lành vết thương và chữa sẹo lồi hiệu quả.



Cách thực hiện:



- Lấy 1 nắm rau sam đem rửa sạch và để ráo

- Cho rau vào cối giã thật nhuyễn thành nước cốt

- Áp dụng trực tiếp nước cốt rau sam lên vùng da cần chữa sẹo

- Đi rửa thật sạch bằng nước lạnh sau 20 phút.

Hàng ngày, bạn có thể sử dụng nước rau sam để uống thay nước, sẽ giúp da dẻ mịn màng và trắng sáng hơn.



Trên đây là cách chữa sẹo lồi tại nhà rất đơn giản. Tuy nhiên, nếu là người bận rộn, muốn trị sẹo nhanh chóng thì đây không phải là giải pháp tối ưu. Vậy đâu là phương pháp trị sẹo nhanh chóng và hiệu quả nhất? Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trị sẹo bằng công nghệ cao, một trong số đó là trị sẹo lồi bằng laser
 

Ads HMO

Ads HMO

Top