• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị nám hiệu quả từ tảo xoắn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Người ta thường nói " nhìn mặt mà bắt hình dong ". Da mặt bên ngoài là cái người khác nhìn vào mình đầu tiên cũng như là ấn tượng ban đầu. Nhưng thật phiền nếu có vài nếp tàn nhang, nám trên mặt. Bài viết này sẽ chỉ bạn các bảo vệ làm da của bạn khỏi nám và tàn nhang.

Phương thuốc trị nám tại gia:

Tảo xoắn :


- Tảo tươi bỏ vào khay đá để được 6 tháng. Dùng 3 lần/ngày
- Đắp 1 lần/ 1 ngày mặt nạ: tảo tươi + dấm táo mèo + thìa mật ong

>>> cách trị lông tay
>>> cách tẩy lông

Công thức:
- Một thìa đầy bột tảo mặt trời + 2 thìa mật ong + 1 thìa giấm táo.

- Trộn đều mật ong và tảo xoắn trước, sau đó mới cho giấm táo vào trộn đến khi thành 1 hỗn hợp đặc sánh.

- Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, dùng lưng thìa thoa đều hỗn hợp lên mặt thành lớp tương đối dày, có thể làm thêm mặt nạ dưỡng da phần cổ nhưng giấm táo được thay bằng một thìa nước.

- Để khoảng 30 phút cho đến khi lớp mặt nạ se lại.

- Rửa sạch mặt bằng nước

- Một tuần đắp mặt nạ tảo 3 lần.

Thạch cao với nước vo gạo:


- Lấy bạch phục linh 35g, thạch cao 30g. Tán thành bột mịn, dùng 1 thìa bột hòa với nước vo gạo đén khi đặc sánh rồi xoa vào vết nám trước khi đi ngủ. Để khoảng 30 phút và rửa mặt bằng nước ấm.

- Làm đều dặn trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả.

Chúc chị em thành công.

Xem thêm >>> công nghệ triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top