• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị nám hiệu quả da nhờ mặt nạ mật ong

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Nám da là một trong những vấn đề lo lắng của không ít chị em.Nám da xuất hiện do sự rối loạn nội tiết, sự tác động của tia cực tím,tinh thần căng thẳng,và hậu quả của việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp.

Để loại bỏ những vết nám da khó chịu này là phải loại bỏ sạch tế bào chết và hắc tố da, kích thích các tế bào mới phát triển.

Để đạt được hiêu quả tối đa và lâu dài bạn cần sử dụng các phương pháp tự nhiên.Mặt nạ làm từ mật ong, sữa chua và nước cốt chanh sẽ giúp bạn tạm biệt làn da nám, đem lại vẻ trắng sáng tự nhiên.

>> mặt nạ dưỡng da mùa đông hiệu quả

>> mặt nạ dưỡng da mùa hè tốt nhất

Thành phần

- Nước chanh

- Sữa chua

- Mật ong

Cách làm mặt nạ

- Đầu tiên bạn đong tỉ lệ 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa sữa chua vào một cái bát sạch.

- Tiếp theo dùng thìa để trộn đều các thành phần với nhau trong thành hỗn hợp nhuyễn.

Cách sử dụng

- Trước hết bạn cần làm sạch khuôn mặt và mở lỗ chân lông với nước ấm.

- Sử dụng mặt nạ để xoa nhẹ lên khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút.

- Rửa sạch khuôn mặt với nước mát và thấm khô với khăn mềm.

Mật ong chứa nhiều thành phần kháng khuẩn tự nhiên giúp làn da tránh được sự viêm nhiễm do bụi bẩn và các tế bào chết gây nên. Đồng thời, chúng còn có tác dụng cân bằng độ ẩm giúp da luôn có được sự mịn màng.

Trong khi đó thành phần axit tự nhiên có trong nước cốt chanh và sữa chua giữ chức năng loại bỏ tế bào chết và các hắc tố da giúp làn da sáng hơn.

Sự phối hợp của các thành phần có trong mặt nạ này vừa có tác dụng loại bỏ các hắc tố da, kích thích sự phát triển tế bào mới làm cho làn da sáng và mịn màng.

Tim hiểu thêm: mat na duong da tu khoai tay don gian
 

Ads HMO

Ads HMO

Top