• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Do triệu chứng viêm tuyến tiền liệt ở nam giới khá giống với các bệnh nam khoa khác nên các an hem thường không phát hiện bệnh sớm và điều trị sớm nên dễ dẫn đến các biến chứng hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Yecxanh sẽ giúp các anh em hiểu rõ hơn về bệnh nhé. Xem thêm: ngứa và nổi mụn ở vùng kín

Theo các bác sĩ, các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt thường kèm theo các hiện tượng như tiểu buốt, buồn tiểu, tiểu rắt… đau vùng chậu, vùng bẹn và đau ở dưới thắt lưng. Đây là bệnh cũng khó chẩn đoán vì triệu chứng của bệnh giống với các bệnh viêm bang quang hay niệu đạo.

Các bệnh về viêm tuyến tiền liệt có thể gặp ở các dạng như:

Viêm khẩn: Các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt cấp xuất hiện khá đột ngột như sốt, rét, cảm giác như người bị cúm, đau tại tuyến tiền liệt, ở vùng sinh dục và phần dây lưng, tiểu rát, gặp khó khăn khi đi tiểu, có lúc thấy tinh lực lẫn máu, và đau khi xuất tinh.
Viêm nhiễm mãn tính gần giống như viêm khẩn nhưng phát triển chậm như chỉ sốt nhẹ và hay đi tiểu đêm, kèm theo viêm bang quang tái phát
Viêm nhiễm mãn tính không nhiễm khuẩn

Đây là một trong những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt thường gặp nhất ở nam giới. Các triệu chứng gần giống với viêm nhiễm mạn tính nhưng gần như người bệnh không bị sốt và không tìm thấy vi khuẩn trong nước tiểu và dịch tuyến tiền liệt khi xét nghiệm nước giải. thỉnh thoảng thấy các tế bào mủ có trong nước giải.

Viêm tuyến tiền liệt không có triệu chứng

Trên đây là những san sẻ về triệu chứng viêm tuyến tiền liệt ở nam giới. Nếu các đấng mày râu có bất cứ triệu chứng nào ở trên thì hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Yecxanh tại 221 phố Vọng, Hai Bà Trưng, HN để được các thầy thuốc trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh trong thời gian sớm nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top